Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm thay thế Thanh Hóa đá AFC Champions League 2

Thứ Ba 30/07/2024 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới thạo tin Thái Lan, suất đá AFC Champions League 2 của CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ được chuyển giao cho đội bóng Muangthong Utd của nước này.

Không lâu sau khi phía đội bóng Đông Á Thanh Hóa nộp đơn gửi lên AFC để xin rút lui khỏi giải đấu AFC Champions League 2, cơ quan bóng đá châu Á dường như đã chốt xong phương án giải quyết. 

Theo đó thay vì trao cơ hội thi đấu cho một đại diện khác từ Việt Nam, AFC đã tổ chức cuộc họp lấy ý kiến. Phương án đầu tiên là sẽ tổ chức thi đấu với 15 đội, không bổ sung đội bóng khác thay Thanh Hóa.

Đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm thay thế Thanh Hóa đá AFC Champions League 2 1
Muangthong United - đội bóng cũ của Đặng Văn Lâm có cơ hội dự AFC Champions League 2

Phương án hai là sẽ lựa chọn một CLB đến từ một quốc gia khác ở khu vực phía Đông châu Á tham dự thay, trừ Việt Nam. 

Và sau khi tổ chức bỏ phiếu, phương án hai đã nhận được sự ủng hộ từ đông đảo các thành viên AFC. Do Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc đều đã có 4 CLB tham dự các giải đấu châu lục của AFC mùa tới nên cơ hội được trao lại cho một đội bóng của Thái Lan.

Ban đầu BG Pathum Utd được lựa chọn vì về thứ 4 tại Thai League mùa giải vừa qua song đội bóng này đã từ chối do không bố trí được kế hoạch thi đấu. Vì vậy cơ hội đã đến với Muangthong United và đội bóng này đã đồng ý.

Theo báo giới xứ chùa Vàng, trong những ngày tới đại diện AFC sẽ tới khảo sát sân thi đấu của Muangthong để đánh giá các điều kiện, cơ sở vật chất trước khi ra quyết định cuối cùng được đưa ra. 

CLB Đông Á Thanh Hóa biến động nhân sự trước thềm mùa giải mớiCLB Đông Á Thanh Hóa biến động nhân sự trước thềm mùa giải mới
Theo đó đội bóng Đông Á Thanh Hóa đã quyết định chia tay một số cái tên sau khi mùa bóng V-League 2023/2024 hạ màn.
Sếp lớn phủ nhận lý do CLB Thanh Hóa bỏ giải châu Á vì gánh nặng tài chínhSếp lớn phủ nhận lý do CLB Thanh Hóa bỏ giải châu Á vì gánh nặng tài chính
Trong một chia sẻ mới đây với FPT Play, lãnh đạo đội bóng Thanh Hóa Cao Hoàng Đức đã chia sẻ về lí do đội bóng rút lui khỏi đấu trường AFC Champions League 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X