Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đơn phương chấm dứt hợp đồng, Văn Lâm lại bị tố không đàng hoàng

Thứ Tư 13/01/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong Utd đã lên tiếng và bày tỏ sự bức xúc sau sự việc Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng và cắt đứt liên lạc với đội bóng.

Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd

Như đã đưa tin, thủ môn Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd. Người đại diện của anh, Grushin Andrey xác nhận thông tin trên.

Lý do bởi đội bóng Thái Lan vi phạm những quy định về tài chính trong hợp đồng. Do đó, cả hai bên đường ai nấy đi theo đúng quy định của FIFA dù hợp đồng vẫn còn hơn 1 năm.

Đơn phương chấm dứt hợp đồng, Văn Lâm lại bị tố không đàng hoàng hình ảnh
Văn Lâm đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd.

Sau sự việc trên, Muangthong Utd không giấu nổi sự bức xúc. Chia sẻ trên tờ Khaosod, đội bóng Thái Lan tố hành động thiếu chuyên nghiệp của Văn Lâm khi tự ý cắt đứt liên lạc thay vì cùng ngồi lại tìm hướng giải quyết. Trước đó, thủ môn Việt kiều cũng tự ý bỏ tập từ sau Tết Dương lịch mà không có lý do chính đáng.

"Chúng tôi đã gửi thông báo yêu cầu Văn Lâm trở lại tập luyện. Cậu ấy cần phải nói chuyện với CLB để đôi bên cùng đưa ra quyết định cuối cùng. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn chưa trở lại với đội bóng.

Chúng tôi cũng chưa thể liên lạc với cả Văn Lâm và người đại diện của cậu ấy. Đây là hành động vi phạm kỉ luật. CLB có quyền đưa ra hình phạt với Văn Lâm, cắt giảm lương hoặc một cách kỷ luật khác."

NÓNG: Người đại diện xác nhận Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong UtdNÓNG: Người đại diện xác nhận Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd
Trên trang Facebook cá nhân, người đại diện Grushin Andrey thông báo Văn Lâm và Muangthong Utd đã chấm dứt hợp đồng.
Muangthong Utd tố Văn Lâm vô kỉ luật, đưa ra tối hậu thưMuangthong Utd tố Văn Lâm vô kỉ luật, đưa ra tối hậu thư
Muangthong Utd mới đây tố Văn Lâm vô kỉ luật khi tự ý vắng mặt trong những buổi tập mới nhất của đội bóng mà không có lý do chính đáng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X