Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn chiêu mộ Văn Lâm, TP HCM phải bỏ ra bao nhiêu tiền?

Thứ Năm 08/10/2020 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Muangthong Utd sẵn sàng để Văn Lâm ra đi nếu nhận được mức giá chuyển nhượng đúng theo yêu cầu.

Muangthong Utd chốt giá cho Văn Lâm

Trong những ngày qua, không ít thông tin về việc TP HCM muốn có được sự phục vụ của thủ môn Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều vẫn còn hợp đồng có thời hạn 1.5 năm với Muangthong Utd.

Do đó, nếu muốn có được sự phục vụ của Văn Lâm, TP HCM được dự báo sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ để thuyết phục đại diện của Thai League nhả người.

Muangthong Utd chốt giá cho Văn Lâm hình ảnh
Xuất hiện tin đồn TP HCM muốn chiêu mộ Văn Lâm.

Mới đây, truyền thông Thái Lan cho hay Muangthong Utd sẵn sàng để Văn Lâm ra đi trước khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn. Song, đội chủ sân SCG chỉ chấp nhận điều này xảy ra nếu thu về 20 triệu Bath (tương đương khoảng 15 tỷ đồng).

Được biết, đây chính là phí phá vỡ hợp đồng giữa thủ môn 27 tuổi và đội bóng chủ quản. Vào đầu năm 2019, Muangthong Utd cũng từng bỏ ra khoảng 15 triệu Bath (tương đương 11 tỷ đồng) để giải phóng hợp đồng giữa Văn Lâm và Hải Phòng, qua đó có được sự phục vụ của thủ môn số một ĐT Việt Nam.

Trước đó, phía Muangthong Utd khẳng định vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía TP HCM về thương vụ Văn Lâm. Do đó, thủ môn sinh năm 1993 trước mắt vẫn sẽ tập trung cống hiến cho đội chủ sân SCG trong thời gian tới.

TP HCM phủ nhận tin đồn chiêu mộ Văn Lâm thay thế Bùi Tiến Dũng
TP HCM phủ nhận thông tin sẵn sàng bạo chi phá vỡ hợp đồng Văn Lâm với Muangthong Utd nhằm có được sự phục vụ của thủ môn Việt kiều.
Văn Lâm cùng Muangthong Utd nhận tin vui sau sự cố mất điện tại Thai League
Muangthong Utd của Văn Lâm được BTC Thai League xử thắng 2-0 trước Thai Port sau sự cố mất điện vừa qua.
CLB TP.HCM tính gây sốc với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn
Với tham vọng tăng cường sức mạnh tấn công cũng như năng lực phòng thủ, CLB TP.HCM mới đây đã vạch ra kế hoạch táo bạo nhằm chiêu mộ hai ngôi sao đắt giá là...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X