Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng của thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ra mắt HLV mới

Thứ Ba 09/04/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối qua 8/4, CLB Muangthong Utd đã chính thức bổ nhiệm cựu tuyển thủ người Hàn Quốc - Yoon Jong-hwan làm HLV trưởng đội bóng, thế chỗ HLV Pairoj Bowonwattanadilok vừa từ chức.

Muangthong Utd chính thức ra mắt HLV mới

CLB Muangthong Utd vừa chính thức bổ nhiệm cựu tuyển thủ người Hàn Quốc - Yoon Jong-hwan làm HLV trưởng của đội bóng, thay thế HLV Pairoj Bowonwattanadilok.

Muangthong Utd chính thức ra mắt HLV mới hình ảnh
Muangthong Utd chính thức ra mắt HLV Yoon Jong-hwan

Ông Yoon Jong-hwan năm nay 46 tuổi. Khi còn thi đấu, ông Yoon từng là thành viên ĐT Hàn Quốc dự World Cup 2002 trên sân nhà, nơi mà HLV Park Hang-seo từng góp mặt với vai trò trợ lý số 1 của ông Guus Hiddink.

Tân HLV Muangthong Utd bắt đầu sự nghiệp huấn luyện tại CLB Sagan Tosu (Nhật Bản) vào năm 2007. Năm 2015, ông trở lại Hàn Quốc dẫn dắt Ulsan Hyundai nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Năm 2017, Yoon Jong-hwan chuyển sang Cerezo Osaka và gặt hái thành công khi giúp CLB này vô địch Cúp quốc gia và trở thành HLV hay nhất nước Nhật năm đó.

Trong lễ ra mắt đội bóng mới, nhà cầm quân tới từ xứ sở Kim chi cho biết: “Muangthong vui mừng thông báo ông Yoon Jong-hwan sẽ là HLV trưởng mới của đội bóng. Cuộc họp báo ra mắt HLV Yoon sẽ diễn ra vào chiều ngày 9-4 trên sân vận động SCG”.

Trở thành HLV trưởng đội bóng Thái Lan, HLV Yoon Jong-hwan có nhiệm vụ giúp Muangthong vượt qua khủng hoảng. Dù được đầu tư lớn trước mùa giải song nhà vô địch Thai League năm 2016 lại đang có khởi đầu khá tệ hại.

Sau 7 vòng đầu tiên ở Thai League 2019, đội bóng này đang đứng áp chót trên BXH với 5 trận thua, trong đó có 3 thất bại liên tiếp gần đây. Điều này khiến Muangthong rơi xuống vị trí áp chót trên BXH với 6 điểm và chỉ hơn đội cuối bảng ở hiệu số phụ.

Với cá nhân Văn Lâm, với việc Muangthong đã bổ nhiệm HLV mới, anh chắc chắn sẽ phải nỗ lực hết sức để ghi điểm với thầy mới. Theo báo chí Thái Lan, HLV Yoon Jong-hwan vẫn sẽ đảm bảo vị trí bắt chính cho thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam, ít nhất là đến hết phần còn lại của mùa giải năm nay.

Highlights: Ratchasima 3-1 Muangthong

Sao Việt kiều đe dọa vị trí của Đặng Văn Lâm tỏa sáng tại CH Séc
Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã nhận được những lời khen ngợi sau màn tỏa sáng ấn tượng tại Séc.
Lộ diện ông thầy mới của Đặng Văn Lâm tại Muangthong Utd
Thủ môn Đặng Văn Lâm sắp có thêm một HLV người Hàn Quốc, đó là cựu tuyển thủ Yoon Jong-hwan, người từng được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất giải J-League 1 của...
Giữ sạch lưới trước HAGL, thủ môn Hải Phòng muốn được như Đặng Văn Lâm
Góp công lớn vào chiến thắng của CLB Hải Phòng trước HAGL ở vòng 4 V-League 2019, thủ môn trẻ Nguyễn Văn Toản đã chia sẻ giấc mơ còn đang ấp ủ của mình.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X