Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong United kháng cáo vụ Văn Lâm

Thứ Ba 19/10/2021 20:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Thái Lan, phía CLB Muangthong United đang hoàn tất hồ sơ để kháng cáo sau khi FIFA tuyên bố chiến thắng thuộc về Đặng Văn Lâm.

 

Như thông tin đã chia sẻ, thủ môn Đặng Văn Lâm mới đây đã nhận được một thông tin không thể vui hơn khi LĐBĐ thế giới (FIFA) quyết định xử thắng thủ môn Việt kiều Nga trong vụ kiện của CLB Muangthong United.

Trước đó, hồi đầu năm nay, Lâm 'tây' đã từ chối tập luyện cho Muangthong Utd với lý do đội bóng này chậm trễ việc trả lương thưởng cũng như tự ý cắt giảm mức lương của mình, mà không có sự thỏa thuận của đôi bên.

Đặng Văn Lâm Muangthong United
Muangthong United sẽ kháng cáo vụ kiện liên quan tới thủ môn Đặng Văn Lâm 

Văn Lâm sau đó đã đầu quân cho CLB Cerezo Osaka, dẫn tới việc phía Muangthong United nộp đơn kiện anh lên FIFA với lý do đã vi phạm hợp đồng. Vụ lùm xùm kéo dài trong nhiều tháng. 

Và mới đây, người đại diện của Đặng Văn Lâm là Andrey Grushin khẳng định FIFA từ chối đưa ra bất kỳ án phạt nào cho thủ môn ĐT Việt Nam cũng như CLB Cerezo Osaka, sau đơn kiện của Muangthong United.

Muangthong có quyền khiếu nại trong vòng 7 ngày đối với phán quyết từ FIFA. Và theo luật sư của đội bóng Thai League là ông Christoph Laroue thì họ sẽ kháng cáo tới cùng để đòi số tiền đền bù hợp đồng từ CLB Nhật Bản. 

Nhiều khả năng Muangthong United gửi đơn kháng án lên Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) để xem xét vụ việc này trong thời gian tới. Tuy nhiên, các nhà chuyên môn đều cho rằng đội bóng Thái Lan khó 'lật thế cờ' ở vụ này.

Đặng Văn Lâm quyết tâm sớm trở lại sân cỏĐặng Văn Lâm quyết tâm sớm trở lại sân cỏ
Chia sẻ sau khi xuất viện vào hôm 12/10 vừa qua, thủ môn Đặng Văn Lâm hứa sẽ cố gắng hết sức để nhanh chóng bình phục và trở lại sân cỏ.
Xác định thời gian Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài vì chấn thươngXác định thời gian Đặng Văn Lâm phải ngồi ngoài vì chấn thương
Theo thông tin vừa được phía CLB Cerezo Osaka cung cấp thì thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ phải ngồi ngoài trong 4 tháng tới để điều trị dứt điểm chấn thương vai trái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X