Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong United có 10 ngày khiếu nại vụ Văn Lâm

Thứ Sáu 29/01/2021 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, đội bóng Thai League sẽ chỉ có 10 ngày để đưa ra khiếu nại trong vụ tranh chấp hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Như đã biết, vào hôm 27/1 vừa qua, LĐBĐ thế giới FIFA đã đồng ý cấp ITC (giấy chuyển nhượng quốc tế) cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Điều này để đảm bảo quyền lợi cho thủ môn sinh năm 1993 khi chưa có phán quyết cuối cùng trong vụ tranh chấp hợp đồng với CLB Muangthong.

Muangthong United có 10 ngày khiếu nại vụ Đặng Văn Lâm hình ảnh
Muangthong United chỉ có 10 ngày khiếu nại vụ Đặng Văn Lâm

ITC có thể nói là tấm giấy thông hành để các cầu thủ có thể chuyển đội bóng. Các cầu thủ bắt buộc phải có giấy phép này mới có thể chuyển nhượng từ một CLB ở Liên đoàn quốc gia này này sang một CLB ở Liên đoàn quốc gia khác.

Về trường hợp của thủ môn Đặng Văn Lâm, do đang có tranh chấp nên FIFA sẽ chỉ cấp giấy chứng nhận tạm thời. Giấy chứng nhận này sẽ là điều kiện cần để Văn Lâm có thể thực hiện việc chuyển nhượng sang Cerezo Osaka. 

Song thương vụ chỉ hoàn tất nếu Văn Lâm đáp ứng được điều kiện đủ là thắng vụ kiện của Muangthong. Theo quy định của FIFA, Muangthong có 10 ngày để thực hiện khiếu nại. FIFA sẽ điều tra mở rộng vụ việc.

Về phần Văn Lâm, người đại diện của anh đã gửi tài liệu về việc họ đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong, cùng các bằng chứng cho phép họ được làm việc này.

Thực tế để bảo vệ quyền lợi các cầu thủ, FIFA có điều khoản cho phép họ được phép đơn phương chấm dứt hợp đồng khi CLB vi phạm thỏa thuận tài chính hay không cho thi đấu đủ số trận như cam kết... Do đó nếu chứng minh được là đội bóng Thai League có vi phạm thì cửa thắng của Lâm 'tây' sẽ rất lớn.

Người đại diện tiếp tục tuyên bố tự tin vụ Văn LâmNgười đại diện tiếp tục tuyên bố tự tin vụ Văn Lâm
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm tiếp tục tự tin khẳng định về cơ hội giành chiến thắng của thủ môn Việt kiều này trước...
Cerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong 24 giờ tớiCerezo Osaka sẽ công bố thương vụ Đặng Văn Lâm trong 24 giờ tới
Thương vụ Đặng Văn Lâm tới Cerezo Osaka nhiều khả năng sẽ được công bố trong vòng 24 giờ tới. Điều này diễn ra ngay sau khi Lâm tây có giấy chuyển nhượng quốc...
FIFA bật đèn xanh cho Văn Lâm tới Cerezo OsakaFIFA bật đèn xanh cho Văn Lâm tới Cerezo Osaka
Liên đoàn bóng đá thế giới đã đồng ý cấp giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế (ITC) tạm thời cho thủ thành Đặng Văn Lâm, một bước tiến quan trọng giúp thủ môn...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X