Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong thuê luật sư giỏi người Pháp để theo kiện vụ Đặng Văn Lâm

Thứ Bảy 30/01/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với quyết tâm thắng kiện vụ Đặng Văn Lâm, CLB Muangthong United đã thuê hẳn một luật sư nhiều kinh nghiệm người Pháp.

Theo báo chí Thái Lan, Muangthong United mới đây đã chi không ít tiền cho luật sư nhiều kinh nghiệm người Pháp, Christoph Laroue để hy vọng thắng kiện trong vụ tranh chấp hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Muangthong thuê luật sư giỏi theo kiện vụ Đặng Văn Lâm hình ảnh
CLB Muangthong vừa thuê luật sư giỏi người Pháp để theo kiện vụ Đặng Văn Lâm

Chia sẻ về điều này, Giám đốc điều hành Muangthong United, Ronarit Suwacha cho biết: "Chúng tôi đã chỉ định ông Laroue là đại diện pháp lý của CLB trong vụ việc này. Đây là luật sư có nhiều kinh nghiệm, chuyên gia luật nổi tiếng ở Thai League và khu vực Đông Nam Á, cũng như làm việc với FIFA".

Và dĩ nhiên, luật sư Christoph Laroue cũng tỏ ra tự tin trong việc giúp Muangthong Utd thắng vụ kiện này.

Vị này tâm sự: "Cerezo Osaka có thể bị thiệt hại khi ký hợp đồng với một cầu thủ đang có tranh chấp như Văn Lâm. Muangthong không làm gì sai khi giảm lương hàng tháng của cầu thủ. Họ không cắt giảm lương quá con số mà FIFA đề xuất.

Đa số các cầu thủ đều đồng ý thì sao lại có một người ngoại lệ. Vụ việc bị đẩy lên cao bởi người đại diện của Văn Lâm. Đó là người không được công nhận, thiếu đạo đức để dẫn đến việc sự nghiệp của cầu thủ đi sai hướng".

Trước đó, do Muangthong United quyết định giảm lương 30% và chậm trả lương trong thời gian Thai League tạm ngưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên phía Văn Lâm đã quyết định thanh lý hợp đồng với CLB này, khiến hai bên trở nên mâu thuẫn và quyết định mang nhau tới FIFA nhờ phân xử.

Được biết Muangthong sẽ có 10 ngày theo luật để chứng minh mình đúng. Ngược lại nếu bị FIFA xác định là vi phạm hợp đồng, đội bóng Thai League sẽ đối mặt nguy cơ bị trừ điểm, thậm chí là bị đánh tụt hạng.

Người đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luậtNgười đại diện của Đặng Văn Lâm mỉa mai Muangthong United không hiểu luật
Người đại diện của Đặng Văn Lâm tranh thủ “mỉa mai” Muangthong United không hiểu luật trong ngày thân chủ chính thức ra mắt Cerezo Osaka.
Đặng Văn Lâm nói gì sau khi gia nhập Cerezo Osaka?Đặng Văn Lâm nói gì sau khi gia nhập Cerezo Osaka?
Thủ thành Đặng Văn Lâm gửi lời cảm ơn cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong ngày gia nhập CLB Cerezo Osaka
NÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo OsakaNÓNG: Đặng Văn Lâm chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka
Như vậy là sau một thời gian chờ đợi, thủ thành Đặng Vân Lâm đã chính thức gia nhập CLB Cerezo Osaka, qua đó trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu ở...
Báo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiệnBáo Thái thừa nhận Đặng Văn Lâm có thể sẽ thắng kiện
Dù trước đó từng có phản ứng gay gắt sau khi Đặng Văn Lâm phá hợp đồng với Muangthong nhưng báo chí Thái Lan mới đây lại thừa nhận là Lâm ‘tây’ có thể thắng...
Muangthong United có 10 ngày khiếu nại vụ Văn LâmMuangthong United có 10 ngày khiếu nại vụ Văn Lâm
Theo đó, đội bóng Thai League sẽ chỉ có 10 ngày để đưa ra khiếu nại trong vụ tranh chấp hợp đồng với thủ môn Đặng Văn Lâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X