Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong sẵn sàng để Đặng Văn Lâm tới châu Âu thi đấu

Thứ Năm 29/10/2020 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, lãnh đạo CLB Muangthong United đã lên tiếng xác nhận đội bóng này sẵn sàng để thủ môn Đặng Văn Lâm được đi châu Âu thi đấu.

 

Tương lai của thủ thành CLB Muangthong, Đặng Văn Lâm đang là một chủ đề được giới truyền thông Thái Lan thường xuyên nhắc tới trong những ngày gần đây. Theo Siam Sports, đội chủ sân SCG đang có kế hoạch đưa thủ môn tài ba Kawin Thamsatchanan về nước thi đấu trong bối cảnh ngôi sao này đang phải 'đánh bóng' băng ghế dự bị tại Nhật Bản. 

Dang Van Lam
Muangthong sẵn sàng để Đặng Văn Lâm tới châu Âu thi đấu

Tuy nhiên yêu cầu mà người gác đền của ĐT Thái Lan đưa ra trong trường hợp trở lại Muangthong là thủ môn này không muốn tiếp tục ngồi dự bị cho Đặng Văn Lâm. Và để có Kawin, Muangthong chắc chắn sẽ phải chia tay Đặng Văn Lâm. 

Việc bán Đặng Văn Lâm lúc này cũng sẽ giúp Muangthong giải quyết những khó khăn tài chính. Trong thời gian gần đây, cũng đã xuất hiện những tin đồn về việc CLB TP.HCM để mắt tới Đặng Văn Lâm. Song vị GĐĐH Muangthong Ranarit Suwacha mới đây đã khẳng định BLĐ đội bóng vẫn chưa đạt thỏa thuận với bất kỳ đội bóng nào ở Việt Nam về Đặng Văn Lâm

Vị này đồng thời cũng khẳng định năng lực thi đấu của Đặng Văn Lâm không còn là điều phải bàn cãi và BLĐ đội bóng sẵn sàng để anh tới châu Âu bắt bóng nếu có cơ hội. 

"Đặng Văn Lâm đã khẳng định mình là thủ môn hay nhất khu vực Đông Nam Á. CLB sẵn sàng hỗ trợ cho Văn Lâm đi châu Âu thi đấu nếu có cơ hội thích hợp".

Trong quá khứ, thủ môn Văn Lâm cũng từng ấp ủ kế hoạch sẽ tìm được những bến đỗ trong mơ sau khi rời Hải Phòng để chuyển sang bắt bóng cho Muangthong. Tuy nhiên lúc này giấc mơ đó của người gác đền sinh năm 1993 vẫn chưa được thực hiện. 

Đặng Văn Lâm có cơ hội đối đầu với ĐT Thái Lan vào tháng 11 tới
Người gác đền ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm đang đứng trước cơ hội khoác áo đội những ngôi sao nước ngoài tại Thai League để đối đầu với tuyển Thái Lan vào ngày...
Tiếp tục cứu thua không tưởng, Văn Lâm ghi điểm với tân HLV trưởng Muangthong Utd
Không chỉ góp công lớn giúp Muangthong Utd thắng Tero Sasana, Văn Lâm thêm một lần để lại dấu ấn với pha cứu thua khó tin.
KHÔNG TƯỞNG: Văn Lâm cứu thua 3 lần trong... 5 giây
Thủ môn Đặng Văn Lâm là điểm sáng hiếm hoi của Muangthong Utd trong thất bại 0-1 trước Trat FC.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X