Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA

Thứ Tư 13/01/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Muangthong United mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan, đồng thời bác thông tin họ nợ lương, vi phạm hợp đồng đã ký với Đặng Văn Lâm.

Đặng Văn Lâm đang là cái tên chú ý của báo giới Thái Lan và Việt Nam sau thông tin anh đơn phương chấm dứt hợp đồng đã ký với Muangthong United do đội bóng này đã vi phạm hợp đồng.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây vừa được trang Facebook Muangthong đăng tải lên, giám đốc điều hành, Ronnarit Suwacha đã khẳng định không hề có chuyện đó. 

Muangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA hình ảnh
GĐĐH Muangthong vừa lên tiếng bác bỏ việc trả thiếu lương cho Đặng Văn Lâm

Vị này cho biết: "Nếu người đại diện Grushin nói với tôi rằng hợp đồng đã bị chấm dứt, tôi phải lên tiếng xác nhận rằng đây là điều không đúng. Nói chúng tôi vi phạm thỏa thuận tài chính là bịa đặt. Chúng tôi trả lương không thiếu xu nào cho Văn Lâm.

CLB Muangthong United xin xác nhận thêm một lần nữa rằng chúng tôi không trả thiếu lương cho Văn Lâm kể từ khi đại dịch COVID-19 diễn ra từ tháng 2/2020 trở đi. Các CLB đều cố gắng đàm phán giảm lương các cầu thủ từ 30%-50% theo lời khuyên của FIFA.

Và Muangthong United đã lựa chọn phương án đám phán giảm lương các cầu thủ ở mức 30% để không gây ra ảnh hưởng quá lớn đến vận động viên và gia đình họ. Tất cả các cầu thủ đều đã đồng ý với điều đó. Thế nhưng vị đại diện này lại cho rằng CLB đã nợ lương cầu thủ trong 2 tháng và vi phạm luật FIFA. Đó là hành vi sai trái của người đại diện với mục đích có thể đàm phán với CLB khác một cách dễ dàng.

Trước đây, chúng tôi cố gắng giải quyết nội bộ để mọi thứ trở nên bình thường. Thậm chí, CLB còn tạo điều kiện để Văn Lâm có thể đàm phán với một CLB ở Nhật Bản. Thế nhưng, khi mà người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin, nói rằng cậu ấy đã đơn phương chấm dứt hợp đồng vì đội bóng vi phạm tài chính thì điều đó không đúng". 

Trong những ngày gần đây, thủ môn Đặng Văn Lâm đã không tới tập luyện cùng các cầu thủ Muangthong khiến đội bóng này phải đưa ra lời cảnh cáo. GĐĐH Ronnarit Suwacha còn cho biết CLB sẵn sàng kiện thủ môn Việt kiều ra tòa do vi phạm hợp đồng.

"Trên thực tế chúng tôi đã cho Văn Lâm cơ hội, và CLB cũng đã cảnh báo Văn Lâm về việc vắng mặt ở các buổi tập và rất muốn tạo cơ hội cho cậu ấy bởi dù sao cậu ấy cũng đã gắn bó với chúng tôi 2 năm qua. Và cho đến giờ chúng tôi vẫn còn liên hệ với vị chủ tịch CLB Hải Phòng ở Việt Nam.

Nhưng cuối cùng, vị đại diện này đã phớt lờ những cảnh báo của chúng tôi và tiếp tục đơn phương chấm dứt hợp đồng. Và đến giờ sự kiên nhẫn của CLB đã hết. Vì vậy chúng tôi buộc phải nhờ đến pháp luật. Chúng tôi sẽ báo cáo với liên đoạn bóng đá Thái Lan rồi sau đó là FIFA về những hành động của vị đại diện này và sẽ có một án phạt nặng dành cho cả cầu thủ và vị đại diện".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X