Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong suýt có cơ hội chiêu mộ Văn Lâm với giá cực rẻ

Thứ Ba 12/02/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, người đại diện của thủ môn Đặng Văn Lâm tiết lộ chuyện CLB Muangthong United từng suýt mua được thủ môn Việt kiều Nga với giá rất rẻ.

Muangthong lỡ cơ hội chiêu mộ Văn Lâm với giá rẻ do chần chừ

Đặng Văn Lâm được CLB Muangthong United mua đứt từ Hải Phòng với mức phí chuyển nhượng vào khoảng nửa triệu đô la Mỹ, qua đó biến anh trở thành người gác đền có giá trị chuyển nhượng cao nhất Thai League.

Điều này có được sau khi đội bóng Thai League đã chứng kiến và tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của ngôi sao có một nửa dòng máu Việt ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG.

Muangthong lỡ cơ hội chiêu mộ Văn Lâm với giá rẻ do chần chừ hình ảnh
Muangthong suýt chút nữa đã sở hữu thủ môn Đặng Văn Lâm với giá rẻ

Tuy nhiên, Muangthong có thể chiêu mộ được thủ môn tốt nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại nếu như không chần chừ trong việc chuyển nhượng.

Theo tiết lộ gần đây của Andrey Grushin, người đại diện của Đặng Văn Lâm với trang soccerfollow thì giá trị của thương vụ chuyển nhượng này có thể sẽ thấp hơn rất nhiều nếu ‘nhanh chân’ hơn.

Andrey Grushin cho biết: “Muangthong United có thể lấy Văn Lâm với mức giá 150.000 USD (khoảng 3,5 tỷ đồng) nhưng cuối cùng nó kết thúc ở mức 500.000 USD. Nguyên nhân là bởi họ tỏ ra chần chừ trước khi AFF Cup 2018 diễn ra. Sau AFF Cup 2018, Văn Lâm đã ở một giá trị khác. Chưa kể, Văn Lâm lúc này được coi là thủ môn xuất sắc nhất V.League.

Nếu Muangthong chiêu mộ Văn Lâm trước khi AFF Cup 2018 diễn ra, có lẽ họ đã có được một mức giá quá rẻ với một thủ thành được coi là xuất sắc nhất Đông Nam Á”.

Vị đại diện của Văn Lâm cũng nói thêm về lý do anh tới Thái Lan. Đó là việc Văn Lâm xem đây là một bước đệm để anh đến với những giải đấu lớn hơn trong tương lai.

Vị này chia sẻ thêm: “Lý do Văn Lâm chọn Muangthong United vì đây là một đội bóng lớn, rất lớn, có thể thuộc top lớn nhất ở Đông Nam Á. Cả tôi và Văn Lâm đều thích nơi này.

Bên cạnh đó, Văn Lâm biết điều kiện cơ sở vật chất ở Muangthong United không kém gì các đội bóng ở Hàn Quốc, Nhật Bản. Thai League có đẳng cấp cao hơn V.League và thay vì cố gắng nhảy quá cao lên một giải đấu lớn, Văn Lâm chọn đi từng bước một”.

Video: Xem lại những pha cứu thua xuất thần của thủ môn Văn Lâm trước ĐT Nhật Bản

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X