Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong lên kế hoạch để Đặng Văn Lâm về Việt Nam

Thứ Năm 22/10/2020 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan thì CLB Muangthong United đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị của CLB TP.HCM cho thủ thành Đặng Văn Lâm.

  

Theo tiết lộ của tờ báo thể thao uy tín Khaosod, thì CLB Muangthong United đã sẵn sàng để thủ thành Đặng Văn Lâm ra đi. Đây là một phần trong kế hoạch tái ngộ thủ môn Kawin Thamsatchanan của Muangthong. 

Muangthong lên kế hoạch để Đặng Văn Lâm về Việt Nam hình ảnh
Muangthong United được cho là sẵn sàng bán Đặng Văn Lâm để tái ngộ Kawin Thamsatchanan

Kawin đang khoác áo CLB Sapporo của Nhật Bản theo dạng hợp đồng cho mượn từ đội Oud-Heverlee Leuven của Bỉ. Tuy nhiên tại xứ sở hoa Anh Đào, thủ môn sinh năm 1990 không cạnh tranh được suất bắt chính và thường xuyên phải ngồi ghế dự bị. 

Đó là lý do khiến Kawin muốn quay trở lại Thái Lan thi đấu thay vì "mài đũng quần" ở J.League. Trong bối cảnh đó, Muangthong rất muốn "tái duyên" với Kawin – người từng có tới 10 năm khoác áo đội bóng thuộc tỉnh Nonthaburi.

Tất nhiên để thực hiện chuyện này thì Muangthong sẽ phải chia tay Văn Lâm. Điều này cũng sẽ giúp đội chủ sân SCG có được một khoản tiền lớn để tái đầu tư cho đội bóng.

Trong trường hợp phải chia tay Muangthong United thì bến đỗ tiếp theo của Văn Lâm khả năng cao sẽ là CLB TP.HCM. Thời gian qua, đội bóng Sài thành cũng được cho là đang theo đuổi Văn Lâm. Hiện đội bóng này đang cần một thủ môn chất lượng để thay thế cho ‘bom xịt’ Bùi Tiến Dũng, người đang có phong độ không mấy ấn tượng trong thời gian gần đây. 

KHÔNG TƯỞNG: Văn Lâm cứu thua 3 lần trong... 5 giây
Thủ môn Đặng Văn Lâm là điểm sáng hiếm hoi của Muangthong Utd trong thất bại 0-1 trước Trat FC.
Thủ môn Đặng Văn Lâm có thầy mới tại Muangthong
CLB Muangthong United mới đây đã chính thức bổ nhiệm HLV thay thế cho chiến lược gia người Brazil, ông Alexandre Gama.
Đặng Văn Lâm được HLV Muangthong ca ngợi
Thủ môn Đặng Văn Lâm nhận được nhiều lời ca ngợi từ HLV thủ môn của Muangthong sau những màn trình diễn ấn tượng.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X