Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Muangthong của Văn Lâm muốn chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Thứ Năm 30/05/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải là những thông tin mập mờ như trước đó nữa mà mới đây đích thân GĐĐH Muangthong United - ông Kan Janrat đã khẳng định Muangthong United một lần nữa theo đuổi hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu.

Muangthong lại đặt mục tiêu chiêu mộ Đoàn Văn Hậu

Tại vòng 13 Thai League, Muangthong của Văn Lâm đã có chiến thắng 2-0 trước đối thủ Sukhothai trên sân nhà SCG. Với chiến thắng này, Muangthong đã tạm thoát khỏi vị trí bét bảng khi vượt qua Suphanburi (đội có cùng 11 điểm) nhờ hơn về hiệu số.

Sau vòng đấu này, Thai League sẽ nghỉ khoảng 10 ngày để các cầu thủ trở về khoác áo ĐTQG. Đây cũng là giai đoạn thị trường chuyển nhượng sẽ mở cửa và các CLB được tăng cường nhân sự.

Muangthong của Văn Lâm quyết tâm chiêu mộ  Đoàn Văn Hậu hình ảnh

Trao đổi với giới truyền thông sau trận thắng của Muangthong, GĐĐH đội bóng này, Kan Janrat đã chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của đội bóng, trong đó có nhắc tới Đoàn Văn Hậu:

"Chúng tôi rất muốn có thêm cầu thủ Việt Nam. Quốc gia này có nhiều cầu thủ chất lượng. Trước đây, chúng tôi có liên hệ với Hà Nội FC về trường hợp hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Cậu ấy là tuyển thủ quốc gia Việt Nam và là một cái tên rất hấp dẫn. Tuy nhiên, thương vụ không thành vì Hà Nội FC còn dự AFC Champions League".

Ông Kan Janrat nói thêm: “Thương vụ này không đơn giản chút nào. Giờ chúng tôi phải tìm hiểu kỹ trường hợp của Văn Hậu liệu có khả năng ra đi hay không chứ lúc đầu mùa thì khả năng đó là không thể vì cậu ấy cùng Hà Nội FC phải thi đấu ở AFC Champions League 2019 nên mọi chuyện không thể diễn ra tiếp.

Hiện tại, tôi cũng chưa biết như thế nào nhưng cậu ấy rất phù hợp với Thai League. Tôi hy vọng Văn Hậu có thể đến Muangthong United càng sớm càng tốt”.

Còn nhớ Muangthong United đã gửi đề nghị chiêu mộ Văn Hậu đến Hà Nội FC vào thời điểm trước trận đấu với Bangkok United tại vòng sơ loại thứ 2 AFC Champions League 2019. Hà Nội FC cũng đã nói rõ quan điểm rằng nếu đội bóng của họ không vào được vòng bảng AFC Champions League thì CLB này mới nói chuyện về tương lai của Đoàn Văn Hậu với Muangthong.

Thế nhưng Hà Nội FC lại giành chiến thắng (sau đó thua Shandong Luneng ở vòng playoff và phải xuống chơi ở AFC Cup 2019) trong khi TTCN tại Thái Lan cũng đóng cửa nên Muangthong đành phải từ bỏ ý định theo đuổi Đoàn Văn Hậu.

Giờ đây khi mà Muangthong đang gặp khó khăn ở Thai League 2019,  họ rất cần thêm những nhân tối mới để có thể tăng cường được sức mạnh cho đội bóng và cải thiện phong độ.

Nếu Muangthong chiêu mộ thành công Văn Hậu thì họ sẽ sở hữu tới 2 cầu thủ Việt Nam trong đội hình. Văn Hậu hiện đang là hậu vệ cánh trái hàng đầu tại V.League 2019 dù mới 20 tuổi. Hậu vệ người Thái Bình cũng là một mắt xích quan trọng không thể thiếu trong đội hình tuyển Việt Nam tham dự King’s Cup tại Thái Lan vào đầu tháng 6 tới.

Báo giới Hàn Quốc ngạc nhiên khi Văn Hậu được Mönchengladbach chiêu mộ
Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra ngỡ ngàng khi có thông tin đội bóng đang xếp thứ 5 tại Bundesliga sẽ chiêu mộ Đoàn Văn Hậu. Tuy nhiên các tờ báo đều nhận định để...
Đoàn Văn Hậu sẽ đến Thái Lan thi đấu nếu...
Theo thông tin giới truyền thông Thái Lan mới tiết lộ, việc Đoàn Văn Hậu đến Muangthong United sẽ phụ thuộc trực tiếp vào thành tích của Hà Nội FC tại đấu...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X