Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tương lai Đặng Văn Lâm chính thức được định đoạt sau tuyên bố của sếp Muangthong

Thứ Sáu 29/05/2020 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những lo ngại về việc sẽ bán nốt thủ môn Đặng Văn Lâm trong bối cảnh vừa chia tay hàng loạt trụ cột, lãnh đạo CLB Muangthong đã lên tiếng về chuyện này.

 

Với những ảnh hưởng từ dịch Covid-19, CLB Muangthong United trong thời gian qua đang bị đánh giá là gặp nhiều khó khăn về việc cân đối tài chính. Hệ quả là việc đội bóng này buộc phải chia tay hàng loạt trụ cột, vừa để cắt giảm quỹ lương, vừa có thêm những khoản tiền để duy trì đội bóng.

Muangthong chốt tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm hình ảnh
GĐĐH Muangthong United khẳng định sẽ không bán thêm cầu thủ, bao gồm cả Đặng Văn Lâm

Theo một số liệu thống kê, kể từ đầu mùa tới giờ đội chủ sân SGC đã phải nói lời chia tay 12 cầu thủ, trong đó có những cái tên đình đám đang khoác áo tuyển Thái Lan như Adisak Kraisorn, Charyl Chappuis, Adisorn Promrak và Sarach Yooyen.

Tiền vệ Sarach Yooyen và trung vệ Adisorn Promrak cũng chính là hai gương mặt mới nhất vừa nói lời chia tay Muangthong. Hai thương vụ này đã mang về cho Muangthong United khoản tiền khổng lồ 40 triệu baht (hơn 28 tỉ đồng). 

Điều này khiến nhiều người lo ngại thủ môn Đặng Văn Lâm cũng sẽ rơi vào hoàn cảnh tương tự, nhất là khi anh đang hưởng mức lương 10 nghìn USD một tháng tại Thái Lan.

Mặc dù vậy mới đây đại diện Muangthong đã lên tiếng trấn an dư luận. Trong buổi họp báo mới đây, giám đốc điều hành Ronan Ritsuwaja đã khẳng định sẽ không bán Văn Lâm hay bất kỳ ngôi sao nào khác nữa.

Vị này tâm sự: “Thật khó để chấp nhận rằng chúng ta vừa mất đi 2 trụ cột của đội bóng. Hãy xem đây là cơ hội để các cầu thủ tìm kiếm thử thách mới và giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Tuy nhiên, Muangthong United sẽ không bán thêm bất kỳ cầu thủ nào nữa cho đến hết mùa giải”.

Với lời tuyên bố này, tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã chính thức được chốt. Như vậy là anh sẽ ở lại Muangthong ít nhất là tới hết mùa giải 2020/21.

Tuy nhiên việc ở lại cũng đồng nghĩa với việc Lâm ‘tây’ sẽ phải chiến đấu hết mình để giành lại vị trí thi đấu chính thức từ tay ‘đối thủ’ Somporn Yos, người đã bắt chính tại Muangthong thay Văn Lâm ở các vòng đấu thứ 3 và 4 tại Thai League mùa này trước khi giải đấu bị hoãn lại vì Covid-19.

Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
HLV TP.HCM chỉ ra cái tên đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam
Trước việc thủ thành Đặng Văn Lâm phải làm khán giả ở kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay, HLV thủ môn Trần Minh Quang đã chỉ ra một gương mặt đủ sức thế...
VFF thừa nhận Đặng Văn Lâm khó dự AFF Cup 2020
Trong một chia sẻ mới đây, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã thừa nhận thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ khó dự AFF Cup 2020 nếu không có sự đồng ý của...
AFF Cup 2020: Thầy Park sẽ chọn ai nếu Đặng Văn Lâm vắng mặt?
Thầy Park sẽ chọn ai nếu Đặng Văn Lâm vắng mặt ở AFF Cup 2020. Đây là câu hỏi đã được đưa ra sau khi Thai League thay đổi lịch thi đấu.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X