Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong cam kết tương lai Đặng Văn Lâm trong mùa dịch Covid-19

Thứ Năm 07/05/2020 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Muangthong United khẳng định sẽ không bán Đặng Văn Lâm trong bối cảnh khó khăn chung của các đội bóng trong mùa Covid-19.

 

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm đang là chủ đề được người hâm mộ Việt Nam quan tâm khi mà các đội bóng Thai League, bao gồm cả Muangthong đều đang gặp khó khăn về tài chính do không có nguồn thu khi dịch Covid-19 quét qua Thái Lan.

Cho tới lúc này, giải VĐQG xứ chùa vàng đã phải tạm dừng được một một tháng. Việc Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) chuyển lịch thi đấu Thai League sang tháng 9 cũng khiến các CLB đối mặt với một nguy cơ khủng hoảng khi không có nguồn thu trong vài tháng tới. 

Van Lam
Muangthong cam kết tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm trong mùa dịch Covid-19

Trước tình cảnh này, nhiều CLB tại Thái Lan đã sa thải hàng loạt cầu thủ do không đủ tiền trả lương "ngồi chơi xơi nước" trong thời gian dài. Một số đội bóng có nguồn tài chính dồi dào hơn như Buriram hay Muangthong cũng đang tính tới phương án cắt giảm 50% tiền lương để vượt qua khó khăn.

Làn sóng chia tay các ngoại binh cũng đang diễn ra ở xứ chùa Vàng. Mới đây, CLB Sukhothai đã chính thức giải phóng hợp đồng một số cầu thủ, trong đó có tuyển thủ Myanmar, Kyaw Ko Ko. Còn CLB Chonburi quyết định chia tay tiền đạo người Montenegro, Dragan Boskovic. 

Điều này khiến cho không ít người hâm mộ Muangthong và NHM Việt Nam cảm thấy lo ngại về tương lai của thủ môn Việt kiều này. Tuy nhiên, CLB Muangthong United mới đây đã ra thông báo trấn an.

Theo đó, "đội bóng nhà giàu" này khẳng định không gặp khó khăn về tài chính và chắc chắn sẽ giữ lại toàn bộ cầu thủ ngoại, bao gồm thủ môn Đặng Văn Lâm. cho đến khi mùa giải Thai League 2020 trở lại vào tháng 9 tới.

Trong những năm qua, Muangthong đã bán đi nhiều ngôi sao với giá cao như Teerasil Dangda, Heberty Fernandes hay Charyl Chappuis, do đó họ có được khoản tài chính dự phòng dồi dào để sử dụng cho hoàn cảnh hiện tại, thay vì phải "bán đổ bán tháo" các cầu thủ ngoại của mình.

Như vậy, tương lai của thủ thành Đặng Văn Lâm đã chính thức được đảm bảo và anh hoàn toàn có thể yên tâm chơi bóng để duy trì phong độ. Hiện Văn Lâm đang tập chay ở nhà trong quá trình cách li xa hội tại Thái Lan. Việc dịch Covid-19 chưa được khống chế tại đây khiến các cầu thủ chưa thể ra sân thi đấu trở lại.

Đặng Văn Lâm tiết lộ lý do chưa ra sân trong màu áo Muangthong United
Với việc chấn thương dần bình phục, Đặng Văn Lâm đang sẵn sàng cạnh tranh vị trí với Somporn Yos cho vị trí số một trong khung gỗ Muangthong United.
HLV TP.HCM chỉ ra cái tên đủ sức thay thế Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam
Trước việc thủ thành Đặng Văn Lâm phải làm khán giả ở kỳ AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm nay, HLV thủ môn Trần Minh Quang đã chỉ ra một gương mặt đủ sức thế...
AFF Cup 2020: Thầy Park sẽ chọn ai nếu Đặng Văn Lâm vắng mặt?
Thầy Park sẽ chọn ai nếu Đặng Văn Lâm vắng mặt ở AFF Cup 2020. Đây là câu hỏi đã được đưa ra sau khi Thai League thay đổi lịch thi đấu.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X