Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Muangthong bất ngờ lên tiếng về tương lai Văn Lâm

Thứ Bảy 04/04/2020 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban lãnh đạo Muangthong United mới đây đã có chia sẻ của mình về tin đồn thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ ra đi.
Muangthong bất ngờ lên tiếng về tương lai Đặng Văn Lâm hình ảnh
Muangthong bất ngờ lên tiếng về tương lai Văn Lâm

Trong thời gian qua, báo giới Việt Nam đã đề cập tới trường hợp thủ thành Đặng Văn Lâm sẽ chia tay Muangthong để trở lại Nga chơi bóng. Điều đó khiến Văn Lâm đã không còn giữ được vị trí chính thức ở mùa giải này. Thay vào đó, trong những trận đấu vừa qua, thủ thành Somporn Yos đã trấn giữ khung thành của CLB.

Trước tin đồn Muangthong đang chuẩn bị cho một sự chia tay Văn Lâm, mới  đây Tổng giám đốc Muangthong United, Kan Janrat đã lên tiếng. Vị này cho biết: “Ở thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa nghĩ tới kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Chúng tôi không hề có ý định đẩy đi cầu thủ nào. Giải đấu vẫn chưa biết khi nào sẽ tiếp diễn. Tất cả các cầu thủ vẫn nằm trong biên chế của CLB.

Văn Lâm là cầu thủ chuyên nghiệp. Điều đó đã được chứng minh trong thời gian qua. Nhưng Muangthong United sở hữu 3 thủ môn tài năng và tập luyện chăm chỉ. Do đó, các thủ môn cần phải thể hiện được phẩm chất để cạnh tranh suất bắt chính”.

Lúc này các giải đấu bóng đá tại Thái Lan đều bị hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Điều này khiến Văn Lâm không có cơ hội ra sân chơi bóng. Cầu thủ này buộc phải tập luyện tại nhà để duy trì phong độ.

Được biết lúc này, Liên đoàn bóng đá Thái Lan đang lên kế hoạch để giải VĐQG Thái Lan có thể sẽ chỉ đá 1 lượt. Hiện tại giải đấu mới chỉ diễn ra 4 vòng. Nếu theo thể thức cũ thì còn tới 26 vòng nữa mới kết thúc.

Muangthong an ủi thủ môn Đặng Văn Lâm thông qua facebook
Trang facebook chính chủ của CLB Muangthong United mới đây đã đăng hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm kêu gọi chống dịch Covid-19 và gọi anh là thủ môn số 1 đội...
Người hâm mộ Việt Nam nhận tin vui của thủ thành Đặng Văn Lâm
Sau chấn thương gặp phải ở trận đấu đầu tiên, thủ thành Đặng Văn Lâm lúc này đã hồi phục hoàn toàn chấn thương để sẵn sàng ra sân trở lại.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X