Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mua vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup khi nào?

Thứ Bảy 24/11/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc đánh bại ĐT Campuchia, ĐT Việt Nam đã thẳng tiến vào bán kết AFF Cup 2018. Và người hâm mộ nước nhà sẽ được mua vé xem thầy trò Park Hang Seo thi đấu vào khi nào?

Người hâm mộ mua vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup khi nào?

Tối ngày 24/11, ĐT Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước đối thủ Campuchia ở lượt đấu cuối vòng bảng AFF Cup 2018.

Thắng lợi này giúp thầy trò Park Hang Seo vào bán kết với vị trí nhất bảng A. Như vậy, trận lượt đi của ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 2/12 và trận lượt về tại Mỹ Đình sẽ diễn ra sau đó 4 ngày.

Mua vé xem ĐT Việt Nam đá bán kết AFF Cup khi nào hình ảnh
Vé trận bán kết của ĐT Việt Nam sẽ được bán từ sáng 26/11

Mối quan tâm lớn nhất của NHM Việt Nam lúc này có lẽ là việc VFF sẽ bán vé vào sân Mỹ Đình lúc nào. Được biết, ở lần bán vé sắp tới, phía Liên đoàn sẽ tiến hành bán vé qua mạng. 

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé thông qua các địa chỉ vebongdaonline.vn, vebongonline.com.vn, ticketonline.vff.org.vnvebongda.vff.org.vn

Theo thông tin ban đầu, mỗi người có thể được mua tối đa 4 vé và cần thực hiện xuất trình chứng minh thư nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân để làm điều này. Mức giá vé sẽ dao động trong khoảng từ 200.000 đồng cho tới 500.000 đồng, tùy mệnh giá.

Người hâm mộ có nhu cầu mua vé có thể truy cập vào các trang web nói trên trong thời điểm từ 9h ngày 26/11 cho tới 9h ngày 27/11 hoặc cho tới hết vé. Vé sau đó được chuyển tới tay người mua qua hình thức nhận trực tiếp tại trụ sở VFF hoặc được chuyển phát qua đường bưu điện.

Hình thức bán vé qua mạng được kỳ vọng sẽ hạn chế được tình trạng xếp hàng chen lấn, xô đẩy mua vé cũng như làm giảm các hành vi tiêu cực như phe vé tại trận đấu sắp tới. Ước tính sẽ có khoảng 25 nghìn vé được bán ra ở trận bán kết sắp tới.

Tổng hợp: Việt Nam 3-0 Campuchia

Văn Đức nói gì sau chiến thắng của ĐT Việt Nam?
Tiền vệ tấn công người Nghệ An đã có những chia sẻ của mình sau thắng lợi 3-0 của ĐT Việt Nam trước Campuchia.
Chùm ảnh: Văn Toàn thẹn thùng khi được Công Phượng cõng rời sân
Kết thúc trận đấu với Campuchia, Công Phượng cõng Văn Toàn rời sân trong sự thẹn thùng của cả hai tạo nên hình ảnh đầy thú vị.
Hủy diệt Campuchia, HLV Park Hang Seo sẵn sàng trước vòng bán kết AFF Cup
Trong trận đấu vào ngày 24/11, ĐT Việt Nam đã dễ dàng hạ gục đối thủ với tỷ số 3-0. Dưới đây là những lời HLV Park Hang Seo chia sẻ sau trận thắng Campuchia.
ĐT Việt Nam bám sát kỷ lục AFF Cup sau trận thắng Campuchia
Với việc đánh bại đối thủ Campuchia với tỷ số 3-0 ở lượt đấu cuối bảng A AFF Cup 2018, thầy trò Park Hang Seo đang bám sát kỷ lục AFF Cup đã được thiết lập...
Trận bán kết AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam diễn ra khi nào?
Với việc đánh bại Campuchia để có vé vào bán kết, các trận đấu tiếp theo của thầy trò Park Hang Seo sẽ diễn ra vào đầu tháng 12 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X