Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/12: MU từ chối bán Greenwood

Thứ Năm 28/12/2023 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: MU từ chối bán Greenwood, danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam 2023 là những tin tức đáng chú ý được Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/12/2023.

MU từ chối bán Greenwood

Theo đó, Quỷ đỏ từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng Getafe dành cho Mason Greenwood trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ưu tiên của Man United là duy trì bản hợp đồng cho mượn với Getafe tới hết mùa giải này, trước khi bàn tương lai ngôi sao trẻ. Hiện tại, Greenwood đang được nhiều đội bóng quan sát phong độ.

Điểm tin bóng đá tối 2812 MU từ chối bán Greenwood 1
Điểm tin bóng đá tối 28/12: MU không có ý định bán đứt Greenwood thời điểm này

Danh sách rút gọn Quả bóng vàng Việt Nam

BTC mới công bố danh sách 5 cái tên rút gọn đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2023, bao gồm Tuấn Hải, Hoàng Đức, Văn Lâm, Tấn Tài và Việt Anh. Quang Hải không có tên trong danh sách này. Giải sẽ diễn ra vào ngày 19/2/2024 với 2 ứng viên hàng đầu là Tuấn Hải và Hoàng Đức.

Sao trẻ MU từ chối lên tuyển

Hannibal Mejbri từ chối không lên tuyển Tunisia tham dự CAN vào tháng tới, để tập trung chuyển nhượng. Ưu tiên của cầu thủ này là được ra đi dưới dạng cho mượn trong phiên chợ mùa đông.

Firmino sắp rời Saudi Pro League

Mới gia nhập giải Saudi Arabia được 6 tháng, tiền đạo Roberto Firmino sẵn sàng rời Al Ahli để trở về quê nhà Brazil thi đấu. Cựu sao Liverpool cũng không loại trừ khả năng thi đấu tại trời Âu một lần nữa. Hiện tại, Firmino đã mất vị trí chính thức tại Al Ahli.

Điểm tin bóng đá tối 2812 MU từ chối bán Greenwood 2
Firmino sắp rời Saudi Pro League

Haaland vẫn đang dính chấn thương

Chân sút người Na Uy vẫn đang phải tập riêng và chưa rõ thời điểm tái xuất sân cỏ. Erling Haaland đã vắng mặt tại giải FIFA World Cup Club mà Man City vừa giành chức vô địch. HLV Pep Guardiola hy vọng Haaland có thể trở lại vào cuối tháng 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X