Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thưởng lớn cho "siêu thần đồng" Rashford

Thứ Ba 01/03/2016 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn tuyệt đỉnh trong 2 trận gần đây, tiền đạo Rashford đang trở thành tâm điểm ở sân Old Trafford vào lúc này.
 

Rashford duoc thuong nong vi man trinh dien xuat sac
Rashford được thưởng nóng vì màn trình diễn xuất sắc

Trong cơn khủng hoảng cả về lực lượng vẫn phong độ, HLV Van Gaal đành phải mạo hiểm dùng tiền đạo Rashford mới 18 tuổi trong 2 trận gần đây. Thế nhưng hiệu quả thu lại thì ít ai ngờ tới. “Siêu thần đồng” tuổi teen này đang khiến các Manucians phát sốt vì màn trình diễn khó tin trong 2 trận gần đây với 4 bàn thắng. Hai cú đúp vào lưới Midtjylland và nhất là Arsenal vào chủ nhật vừa qua đã giúp tên tuổi của Rashford bước lên tầm cao mới.

Idol mới của Old Trafford Marcus Rashford: Dòng máu M.U chảy mạnh trong huyết quản
4 bàn thắng trong 2 trận thi đấu chính thức đầu tiên, cái tên lạ của một cầu thủ trẻ vô danh đã làm cộng đồng Manucians mấy ngày nay được phen dậy sóng. Sẽ...

Trước màn trình diễn chói sáng của tiền đạo Rashford, BLĐ M.U nhanh chóng tưởng thưởng cho cầu thủ trẻ này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị tăng lương gấp 10 lần cho chân sút mới 18 tuổi người Anh. Từ mức 1.500 bảng/tuần hiện nay sẽ lên tới 15,000 bảng/tuần. Sở dĩ “Qủy đỏ” ráo riết tăng lương cho Rashford là bởi hợp đồng cũ của cầu thủ này chỉ còn hạn tới hè 2017. Nếu không trói chân kịp thời thì Rashford hoàn toàn có thể ra đi sau những màn trình diễn xuất sắc vừa qua.

Đêm mai, Rashford tiếp tục lĩnh xướng hàng công của MU trong trận đấu với Watford tại vòng 28 Premier League 2015/2016. Do Rooney đang chấn thương dài hạn còn Martial chưa biết khi nào trở lại nên chân sút 18 tuổi vẫn sẽ là lựa chọn hàng đầu của HLV Van Gaal trong các trận tới. Trận đấu với Watford tới đây cũng là dịp đặc biệt với Rashford khi ở trận lượt đi vào tháng 11 năm ngoái là lần đầu anh được ra mắt đội 1 M.U.
 

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X