Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tái lập thành tích tệ hại sau 49 năm

Thứ Hai 08/08/2022 02:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc bị đội khách Brighton đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân Old Trafford ở vòng 1 Premier League 2022/23, CLB Man United đã tái lập một thống kê tệ hại sau 49 năm.

Dù chỉ phải gặp đội bóng không được đánh giá cao là Brighton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 1 Premier League 2022/23, nhưng đoàn quân của HLV Erik Ten Hag đã không còn là chính mình khi để đối phương đánh bại với tỷ số 2-1.

MU
MU tái lập thành tích tệ hại từ năm 1973.

Đây là trận đấu mà Quỷ đỏ càng chơi càng để lộ ra nhiều khoảng trống ở hàng thủ. Bên cạnh đó, tuyến giữa và hàng thủ MU cũng chơi không có sự ăn ý, tạo ra nhiều khoảng trống cho Brighton tận dụng.

Hệ quả là từ phút 30 đến 38, Brighton đã có hai bàn thắng nhờ công của Pascal Gross. Nỗ lực của Quỷ đỏ chỉ giúp họ tìm được bàn gỡ sau pha hãm thành ở phút 68, buộc cầu thủ Alexis Mac Allister lóng ngóng đá phản lưới. 

Để thua 1-2 chung cuộc, như vậy là HLV Erik Ten Hag đã không thể giúp Man United trả món nợ đã vay Brighton là trận thua 0-4 ở mùa trước. Không những vậy, họ còn tái lập một thành tích thi đấu tệ hại sau 49 năm. Đó là kết thúc mùa giải cũ và bắt đầu mùa giải mới đều với một trận thua. 

Ở trận đấu cuối cùng của mùa giải trước, "Quỷ đỏ" đã để thua Crystal Palace 0-1 và họ tiếp tục khiến các CĐV cảm thấy thất vọng khi để thua trước Brighton ngay ở vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2022/23.

Với thất bại này, HLV Erik Ten Hag cũng đi theo dấu chân của người đồng hương Louis van Gaal khi nhà cầm quân có biệt danh "Tulip thép" cũng để thua ở trận ra mắt MU năm 2014. Khi đó đội bóng của ông đã bị Swansea hạ gục trong trận ra quân của mùa giải mới.

@bongda24h.vn.official Tin bóng đá 8/8 #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tinbongda #manchesterunited #ronaldo #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

CĐV MU choảng nhau trên khán đài trong thất bại của thầy trò Ten Hag CĐV MU choảng nhau trên khán đài trong thất bại của thầy trò Ten Hag
Một số CĐV đội chủ nhà MU đã thể hiện hành vi bạo lực trong thất bại muối mặt ngay ở trận ra quân Premier League 2022/23 của thầy trò HLV Erik Ten Hag.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X