Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ sang Việt Nam nhờ sự tư vấn của BLV Quang Huy?

Thứ Ba 28/07/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Việt Nam 1-8 Man City thì rất nhiều NHM đã nghĩ tới viễn cảnh mời đội bóng nhiều fan MU sang mảnh đất hình chữ S trong khoảng thời gian sắp tới.

BLV Quang Huy rat muon MU sang Viet Nam
BLV Quang Huy rất muốn MU sang Việt Nam

Hôm qua, trận giao hữu Việt Nam 1-8 Man City đã diễn ra hấp dẫn như đúng sự kỳ vọng của NHM. Dù tỷ số chênh lệch nhưng rõ ràng điều đó không thể phủ nhận nỗ lực cống hiến 1 trận cầu hay của cầu thủ 2 bên. Tuy nhiên sau khi chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của thầy trò HLV Pellegrini thì nhiều CĐV đang bắt đầu nghĩ đến… MU. Rất nhiều fan đã ước rằng nếu là nửa đỏ thành Manchester tới Mỹ Đình thi đấu giao hữu thì mọi việc sẽ còn đáng chờ đợi hơn nữa.

Sau trận Việt Nam 1-8 Man City, nhiều Mannucians trong đó có cả BLV nổi tiếng Quang Huy đều hy vọng sẽ sớm mời được MU sang mảnh đất hình chữ S. Với tư cách là người làm bóng đá lâu năm, am hiểu nhiều mặt thì BLV Quang Huy đã “hiến kế” để chúng ta có thể mời được đội chủ sân Old Traffod. Giám đốc kênh VTC3 cho biết: “Tính đến thời điểm này, trong số các CLB lớn trên thế giới thì MU là đội bóng khó sang Việt Nam nhất. Mặc dù đã có những đối tác tiếp xúc với MU, họ là những người làm thương mại rất tốt, lịch du đấu của họ thường kín trước vài năm thì chúng ta rất khó để chen được vào”.

“Tôi hi vọng vào một năm lẻ nào đó, những năm không có World Cup hay Euro, quỹ thời gian du đấu sẽ nhiều hơn và họ sẽ sang Việt Nam. Để mời được MU, ngoài tiềm lực tài chính, công tác tổ chức của chúng ta thì may mắn cũng đóng góp rất nhiều. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có được may mắn trong thời gian tới cộng với việc chúng ra có được tiềm lực”. BLV bóng đá gạo cội này tư vấn cho các mạnh thường quân có ý tường mời MU sang du đấu.

Ngay sau khi trận Việt Nam 1-8 Man City khép lại, thầy trò HLV Pellegrini đã lên đường về nước để chuẩn bị cho mùa giải tới. Trước khi bước vào trận khai mạc Premier League vào ngày 8/8 thì Citizens sẽ có thêm 1 trận giao hữu với CLB Stuttgart.

Video Việt Nam 1-8 Man City


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X