Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU ra mắt tân binh cuối cùng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022

Thứ Sáu 02/09/2022 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều muộn của ngày hôm qua, CLB Man United đã chính thức ra mắt tân binh Martin Dubravka theo một bản hợp đồng cho mượn từ Newcastle.

Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng CLB Man United cũng hỏi mượn thành công thủ môn kỳ cựu Martin Dubravka từ Newcastle. 

Theo một số nguồn tin, thủ thành người Slovakia sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 5 triệu bảng Anh.

Martin Dubravka
Martin Dubravka gia nhập MU theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm.

Trong những năm qua, Dubravka vẫn là thủ môn số một của Newcastle. Anh đã thi đấu hơn 125 trận cho 'Chích chòe' trong 4,5 mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, thủ thành sinh năm 1989 đã mất suất bắt chính mùa này sau sự xuất hiện của Nick Pope.

Với việc gia nhập MU, Dubravka đang được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh nơi khung gỗ với David De Gea. Trước đó, Quỷ Đỏ đã để Dean Henderson chuyển tới Nottingham Forest dưới dạng cho mượn.

Chia sẻ sau khi ra mắt Quỷ đỏ, Martin Dubravka cho biết: "Được khoác áo MU là một khoảnh khắc đặc biệt trong sự nghiệp của tôi. Và tôi không thể chờ đợi để bắt đầu một hành trình mới ở đây, cũng như giúp đội đạt được mục tiêu của mình".

Nói về cơ hội cạnh tranh vị trí trong khung gỗ với các thủ môn Quỷ đỏ, Dubravka nói: "Tôi được đánh giá là một thủ thành giàu kinh nghiệm ở Premier League. Và tôi biết rằng chúng tôi sẽ cạnh tranh và hỗ trợ lẫn nhau để tất cả cùng đạt phong độ cao nhất. Cơ hội được làm việc với David De Gea, cùng với Tom Heaton thực sự rất tuyệt vời".

Bên cạnh đó, Martin Dubravka cũng không quên tri ân và cảm ơn trước những gì mà Newcastle dành cho mình trong những năm qua. Đó sẽ là những kỷ niệm tuyệt vời trong tâm trí anh.

Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?Erik ten Hag nói gì sau trận thắng Leicester?
Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV Erik ten Hag đã đánh giá cao sự gắn kết và tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man United trước các cầu thủ chủ nhà Leicester.
Người hùng Jadon Sancho hào hứng sau bàn thắng vào lưới LeicesterNgười hùng Jadon Sancho hào hứng sau bàn thắng vào lưới Leicester
Người ghi bàn thắng duy nhất giúp MU đánh bại Leicester, Jadon Sancho đã có những chia sẻ của mình sau trận cầu muộn ở vòng 5 giải NHA.
Aubameyang hào hứng khi được trở lại giải Ngoại hạng Anh Aubameyang hào hứng khi được trở lại giải Ngoại hạng Anh 
Cựu tiền đạo Arsenal đã có những chia sẻ sau khi được phía Chelsea chiêu mộ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.
Bernardo Silva hé lộ điều bất ngờ về chuyện tương lai Bernardo Silva hé lộ điều bất ngờ về chuyện tương lai 
Theo đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha mới đây đã cho biết mình chỉ nhận được duy nhất một lời đề nghị trong hè 2022 từ phía Man City, thay vì Barca hay PSG như những thông tin đồn đoán trước đó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X