Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Casemiro, MU tính chiêu mộ thêm ngôi sao của Real Madrid

Thứ Sáu 26/08/2022 14:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro, Man United tiếp tục nhắm đến thêm một cầu thủ ngôi sao bên phía Real Madrid, Marco Asensio.

MU gạ mua Asensio

Theo Relevo, tiền đạo Marco Asensio của Real Madrid đang trở thành mục tiêu hàng đầu của HLV Erik Ten Hag. Đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đã gửi lời đề nghị 25 triệu euro để hỏi mua cầu thủ chạy cánh này.

Asensio hiện còn 1 năm hợp đồng với Real Madrid. Anh không phải nhân tố quan trọng trong đội hình của đội bóng Tây Ban Nha mùa giải trước đó nhưng đã đóng góp đến 12 bàn trong số 42 lần ra sân ở mọi đấu trường. Tuy nhiên, do ảnh hưởng chấn thương mà phong độ của cầu thủ Tây Ban Nha không còn được như trước.

Nhiều khả năng Real Madrid sẽ xem xét khả năng thanh lý Asensio với giá 25,3 triệu bảng thay vì để anh ra đi miễn phí ở Hè năm sau. Thông tin này cũng trùng khớp với tuyên bố của HLV Carlo Ancelotti. “Marco Asensio đang cân nhắc khả năng liệu có thể ra đi không. Nếu không ra đi, cậu ấy vẫn tiếp tục là người của Real Madrid”, thuyền trưởng Real Madrid cho hay.

Sau Casemiro, MU tính chiêu mộ thêm ngôi sao của Real Madrid 1

Asensio trở thành mục tiêu của MU

Việc MU mong muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi này là bởi, mục tiêu số 1 của họ là Antony chưa chắc đã cập bến Old Trafford theo đúng kế hoạch. Phía Ajax đang đòi mức phí 80 triệu bảng cho tiền đạo người Brazil. Đây là mức giá đắt đỏ và đội bóng của Ten Hag thì không còn nhiều thời gian để đàm phán.

Với mục tiêu cao ở mùa giải năm nay, MU đã đem về những tân binh cực chất lượng như Tyrell Malacia, Christian Eriksen, Lisandro Martinez và mới nhất là Casemiro. Ban lãnh đạo của đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh mới đây còn tích cực thúc đẩy đối tác phía Bayern Munich cho họ mượn hậu vệ cánh phải Benjamin Pavard.  Tuy vậy, đội bóng nước Đức không hào hứng với đề xuất của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X