Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên chiêu mộ 3 ngôi sao trong hè 2020

Thứ Ba 28/04/2020 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ MU và bóng đá Anh, Rio Ferdinand mới đây đã chỉ ra những cái tên mà Quỷ đỏ cần mua trong hè tới.
Atletico gia han hop dong voi Thomas Partey
Thomas Partey là 1 trong 3 cầu thủ Ferdinand muốn MU chiêu mộ

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đang đến gần, và như thường lệ MU luôn là tâm điểm theo dõi của giới truyền thông và người hâm mộ. Những năm qua, dù đã tung vào thị trường chuyển nhượng hàng trăm triệu bảng nhưng MU vẫn chưa thể có được thành công như kỳ vọng của người hâm mộ. 

Và trong một chia sẻ mới đây, trung vệ huyền thoại đội chủ sân Old Trafford, Rio Ferdinand đã lên tiếng cho rằng Quỷ đỏ chỉ nên tập trung vào 3 ngôi sao trong hè tới. Đó là Saul Niguez, Thomas Partey và Wilfred Ndidi. Những cầu thủ này đều đang duy trì phong độ khá ấn tượng ở những đội bóng mà mình khoác áo.

MU lúc này cũng được cho là đang theo đuổi chân sút đang lên Jadon Sancho của Borussia Dortmund. Song thương vụ này ít có khả năng xảy ra khi mà đội bóng nước Đức 'hét giá' cầu thủ này lên tới 120 triệu euro. Bên cạnh đó, Sancho cũng chưa sẵn sàng để trở lại Anh. 

Với những khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, MU lúc này cũng được cho là đang "thắt lưng buộc bụng" để vượt qua giai đoạn này. Điều này có thể không cho phép Solskjaer nghĩ về những cầu thủ hàng đầu thế giới, để nâng cấp đội hình ngay lập tức.

Khi đó nhà cầm quân người Na Uy có thể sẽ phải chấp nhận những bản hợp đồng mới ở đẳng cấp vừa phải. Đấy có thể là ngôi sao từ các giải đấu hạng hai ở châu lục. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X