Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho Việt Nam" và vận đen đến khó tin ở V-League 2021

Thứ Hai 12/04/2021 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói V-League 2021 chính là mùa giải đáng quên với CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh của HLV Phạm Minh Đức khi họ thường xuyên để thua ở cuối trận đấu.

HLV Phạm Minh Đức vừa xin từ chức tại CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau chuỗi trận đấu đầy thất vọng ở mùa giải năm nay. 

Sau 9 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Phạm Minh Đức mới chỉ có được vỏn vẹn 6 điểm sau 1 trận thắng, 3 hòa và 5 thất bại. 

Kết quả này đã khiến đội bóng núi Hồng phải chấp nhận đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH. Đây thực sự là một bất ngờ mà ít ai nghĩ tới trước khi mùa giải năm nay khởi tranh. 

Hà Nội vs Hà Tĩnh 29/3
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng để mất điểm nhiều nhất sau phút 75 trở đi tại V-League 2021

Thực tế CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn chơi khá có đường nét ở V-League 2021. Tuy nhiên màn trình diễn mờ nhạt của các ngoại binh, cùng sự lỏng lẻo trong phòng ngự đã khiến đội bóng của HLV Phạm Minh Đức nhiều lần phải 'trả giá đắt'.

Theo thống kê, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chính là đội bóng để mất điểm nhiều nhất sau phút 75 trở đi.

Ngay ở vòng đấu đầu tiên, đội bóng miền Trung đã để rơi 3 điểm khi để chân sút Eydison ghi liên tiếp các bàn thắng ở các phút 83 và 90, qua đó giúp CLB Than Quảng Ninh ngược dòng giành thắng lợi 2-1.

Tới vòng 6 V-League, Hà Tĩnh một lần nữa lại đánh rơi chiến thắng sau khi để Geovane Magno ghi bàn ở phút 90, qua đó giúp CLB Hà Nội giữ lại 1 điểm sau trận hòa 1-1 ở Hàng Đẫy.

Sau trận hòa đầy tiếc nuối này, đoàn quân của HLV Phạm Minh Đức tiếp tục phải nhận thêm một kết quả tệ hại khi để cho đối thủ liên tiếp ghi bàn ở cuối hiệp 2 trong trận thua ngược 3-5 trước Thanh Hóa. 

Ở trận này, Hà Tĩnh đã phòng ngự không tốt và để đội khách ghi tới 5 bàn thắng, trong đó có cú đúp ở các phút 77 và 87 của Hoàng Đình Tùng. Nếu chơi tốt hơn, đội bóng núi Hồng đã có thể có được ít nhất 1 điểm.

Đến vòng 8, HLV Phạm Minh Đức và các học trò một lần nữa đánh rơi chiến thắng khi để Trần Hoàng Sơn ghi bàn ở phút 90, qua đó giúp Bình Định mang về 1 điểm trong chuyến làm khách tại Hà Tĩnh.

Như vậy, trong 4 trận đấu kể trên, nếu không để thủng lưới sau phút 75, có lẽ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có thể giành được 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 hòa, thay vì chỉ là 2 điểm sau 2 trận hòa như thực tế. 

Tổng hợp: Hà Tĩnh 1-1 Bình Định (Vòng 8 V-League 2021)

video
HLV Hà Tĩnh tuyên bố nghỉ chơi ngoại binh sau vòng 9 V-LeagueHLV Hà Tĩnh tuyên bố nghỉ chơi ngoại binh sau vòng 9 V-League
Chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các ngoại binh ở trận thua 0-1 trước chủ nhà Sài Gòn FC vừa qua, HLV Phạm Minh Đức đã không giấu được sự thất vọng.
Đánh rơi 3 điểm ở phút cuối, HLV Phạm Minh Đức đổ cho kém mayĐánh rơi 3 điểm ở phút cuối, HLV Phạm Minh Đức đổ cho kém may
Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cho rằng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để mất chiến thắng trước tân binh Bình Định do kém may mắn.
Chơi hơn người, Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờChơi hơn người, Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng vào phút bù giờ
Đội quân của HLV Phạm Minh Đức chỉ còn cách chiến thắng trên sân nhà có tiếng còi mãn cuộc khi ở cơ hội cuối cùng của trận đấu, họ bị chọc thủng lưới. Trước...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X