Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn chưa hết cay cú việc bị M.U sa thải

Thứ Tư 15/05/2019 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến thành tích tồi tệ của M.U ở giai đoạn cuối mùa giải này, HLV Jose Mourinho đã không quên trách khéo đội bóng cũ do đã sa thải mình.

Mourinho vẫn chưa hết cay cú việc bị M.U sa thải

Man Utd có cuối trận đấu cuối mùa giải vô cùng thất vọng. Hệ quả là họ chỉ xếp thứ 6 trên BXH và không có cơ hội tham dự Champions League mùa tới.

Chứng kiến việc đội bóng cũ thi đấu không thành công dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Mourinho cho rằng tài cầm quân của vị HLV trẻ người Na Uy còn lâu mới có thể bằng mình.

Mourinho vẫn chưa hết cay cú việc bị MU sa thải hình ảnh
HLV Mourinho vẫn còn ấm ức việc bị M.U sa thải

Dù không trực tiếp nói tới Solsa nhưng việc Người đặc biệt nhấn mạnh việc giúp giành ngôi á quân Premier League cùng M.U như một thành tựu vĩ đại đủ để hiểu ý của ông là việc dẫn dắt M.U không bao giờ đơn giản.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí thể thao L'Equipe của Pháp, "Người đặc biệt" tâm sự: "Sau khi 8 lần VĐQG, tôi từng nói cách đây 9 hay 10 tháng rằng việc M.U kết thúc ở vị trí thứ 2 Premier League có lẽ là thành tựu vĩ đại nhất của tôi. Giờ mọi người đã hiểu."

Nhà cầm quân 56 tuổi cũng phát biểu đầy ẩn ý: "Với M.U, tôi chỉ muốn nói 2 điều. Thứ nhất, thời gian đã mang đến câu trả lời. Thứ hai, vấn đề vẫn đang ở đó."

Hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã phải nhận tráp sa thải từ BLĐ Manchester United sau thành tích cầm quân yếu kém của đội bóng, bất chấp vừa gia hạn hợp đồng ngay đầu mùa bóng.

Chứng kiến việc Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League, những người đứng đầu sân Old Trafford đã không còn kiên nhẫn với Mourinho và quyết định hành động. Từ đó đến nay nhà cầm quân người BĐN vẫn chưa tìm được bến đỗ mới.

M.U đã phá nát Old Trafford từ khi Sir Alex ra đi
Theo một thống kê được đưa ra bởi The Sun, M.U giành ít điểm trên sân nhà nhất trong nhóm Big Six, tính trong 6 mùa giải gần đây.
Herrera: ‘Đừng trách Mourinho, M.U bết bát là do chúng tôi’
Ander Herrera nhận xét về mùa giải 2018/19 của M.U. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, trách nhiệm trong chiến dịch thất bát này thuộc phần nhiều về các cầu thủ.
“M.U trượt dốc nhanh như Liverpool và AC Milan”
Patrice Evra nhận xét về M.U. Cựu hậu vệ trái này tin rằng CLB cũ của mình đang trải qua một giai đoạn sa sút nghiêm trọng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X