Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một trọng tài qua đời sau đợt kiểm tra thể lực VFF

Thứ Bảy 07/04/2018 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau buổi kiểm tra thể lực trọng tài, trợ lý trọng tài ở giải hạng Nhất 2018, trọng tài Dương Ngọc Tân đã không may qua đời sau 5 ngày điều trị cơn đột quỵ.

Mot trong tai qua doi sau dot kiem tra the luc VFF hinh anh
Trọng tài Dương Ngọc Tân (trái) đã qua đời sau 5 ngày điều trị tại bệnh viện

Ở buổi kiểm tra thể lực của trọng tài, trợ lý trọng tài ở giải hạng Nhất 2018 của VFF hôm 2/4 vừa qua, trọng tài trẻ Dương Ngọc Tân đã bị đột quỵ. Ông Tân đã được đưa vào Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu sau đó chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai.

Tuy nhiên sau 5 ngày nằm viện, tình trạng sức khỏe của ông Tân ngày càng diễn biến xấu. Và vị trọng tài 37 tuổi này đã từ giã cõi đời tại bệnh viện sáng 7/4 vừa qua.

Việc trọng tài Dương Ngọc Tân qua đời ở tuổi 37 là mất mát lớn của gia đình cũng như giới trọng tài Việt Nam. Đây cũng là lần đầu tiên một trọng tài ở Việt Nam qua đời sau khi tham gia bài kiểm tra thể lực.

Sau sự việc này, còi vàng 2006, cựu trọng tài Dương Mạnh Hùng đã tỏ ra thương tiếc người đồng nghiệp trẻ. Ông Hùng đồng thời cũng trách công tác quản lý trọng tài của VFF gián tiếp dẫn tới việc trọng tài qua đời sau buổi kiểm tra sức khỏe.

“Sự ra đi của trợ lý Dương Ngọc Tân cũng là lỗi gián tiếp do sự chủ quan của Ban trọng tài. Tôi nói thẳng, họ quản lý trọng tài quá vô trách nhiệm. Tôi dẫn chứng nhé, thời tôi còn làm, chỉ phải đi kiểm tra mắt có duy nhất 1 lần. 

Mà trọng tài mắt kém thì làm sao mà quan sát tốt chứ. Rồi vấn đề thể lực, họ cũng không mấy quan tâm và thể hiện sự vô trách nhiệm của mình khi không theo dõi sát sao vấn đề này”, ông Hùng bức xúc.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X