Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Một thế kỷ nữa Việt Nam mới có một cầu thủ đẳng cấp như Phạm Văn Quyến"

Thứ Sáu 01/05/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân dịp Văn Quyến vừa bước sang tuổi thứ 36, cựu tuyển thủ Việt Nam Lê Quốc Vượng đã lên tiếng cho rằng phải một thế kỷ nữa Việt Nam mới có một cầu thủ đẳng cấp như Quyến béo.

Là người từng có một quãng thời gian rất dài gắn bó với Phạm Văn Quyến ở CLB SLNA lẫn trên tuyển Việt Nam, cựu tiền vệ Quốc Vượng biết rất rõ về trình độ của cựu chân sút sinh năm 1984.

Và trong một chia sẻ mới đây, Quốc Vượng tin rằng sẽ phải rất lâu nữa, NHM Việt Nam mới được chứng kiến một cầu thủ tài năng như Văn Quyến.

Một thế kỷ nữa Việt Nam mới có một cầu thủ như Phạm Văn Quyến hình ảnh
Quốc Vượng cho rằng phải một thế kỷ nữa, bóng đá Việt Nam mới xuất hiện một Phạm Văn Quyến mới.

Quốc Vượng nói: "Từ ngày tôi biết đá bóng, biết cảm nhận những trận đấu bóng đá qua tivi và đến tận lúc này, tôi chưa thấy ai có kỹ năng tuyệt vời như Quyến. Kỹ năng trời phú mà với tôi, bóng đá Việt Nam một trăm năm mới có một. Điều đặc biệt và kỳ lạ là Quyến không phải mẫu cầu thủ quá chăm chỉ, không quá tích cực tranh cướp trên sân nhưng khi có bóng là lập tức biết cách tạo ra sự khác biệt.

Quyến và tôi, từ lúc tập luyện cho đến khi đá bóng cùng đội, đã cực kỳ ăn ý và hiểu nhau. Quyến là người có thể xoay chuyển được cục diện trận đấu; là người luôn tạo ra sự khác biệt; là người thuận chân phải nhưng khi cần hay, cũng sẵn sàng hay với chân trái. Đúng, với tôi, Quyến luôn thật đặc biệt".

Sau khi giải nghệ vào năm 2014, Văn Quyến lúc này vẫn gắn bó với bóng đá. Giờ đây, thi thoảng Quyến vẫn tham gia các giải đấu bóng đá phong trào để có thêm thu nhập phụ gia đình, thường xuyên gây chú ý khi xuất hiện trên các sân phủi. Ngoài ra, anh cũng tham gia vào nhiều chương trình bình luận bóng đá.

"Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2003" lúc này cũng đang quyết tâm trở thành một nhà cầm quân giỏi để dìu dắt các thế hệ cầu thủ trẻ SLNA.

Năm 2019 vừa qua, Văn Quyến giữ chức HLV trưởng đội U15 SLNA và nhanh chóng khiến người hâm mộ phát cuồng khi giúp đội bóng xứ Nghệ đăng quang chức vô địch quốc gia. Hiện anh đang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt các cầu thủ U17 của đội bóng xứ Nghệ cùng với người đồng đội cũ Phan Như Thuật.

Phạm Văn Quyến ở tuổi 36: Trên hành trình tìm lại những danh vọng
Thế là cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến đã bước sang tuổi mới sau sinh nhật vào ngày hôm nay 29/4. Ở cái tuổi 36, mong muốn lớn nhất của thằng Quyến béo có lẽ chính...
Báo châu Á: Văn Quyến nổi trội hơn Công Vinh ở sự đột biến
Theo trang báo thể thao Sport442, Văn Quyến được đánh giá cao hơn Công Vinh ở tài năng và sự đột biến trên sân.
Bất ngờ với lời khuyên của cậu bé vàng dành cho Phan Văn Đức
Tiền vệ Phan Văn Đức đã có những chia sẻ thú vị khi nhận được những lời khuyên đầy ý nghĩa của cậu bé vàng Văn Quyến.
Công Vinh và Văn Quyến: Một mặt khác của bóng đá Việt Nam
Không phải đến khi ra mắt cuối tự truyện mà từ nỗi đau ở Bacolod, Công Vinh và Văn Quyến thường được đặt cùng nhau với một chữ nếu.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X