Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Lâm chỉ được chấm điểm trung bình sau trận thắng nhàn cùng Muangthong

Thứ Năm 30/05/2019 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một ngày làm việc không mấy vất vả, thủ thành Văn Lâm chỉ nhận được số điểm trung bình từ tờ Siamsport ( Thái Lan).

Văn Lâm được báo Thái chấm số điểm trung bình 

Tại vòng 13 Thai League, thủ thành của ĐT Việt Nam cùng các đồng đội đã tiếp đón đối thủ Sukhothai trên sân nhà SCG. Với quyết tâm phải giành chiến thắng để phá đi chuỗi ngày tồi tệ đang đeo bám họ mà Muangthong đã thi đấu cực kỳ khởi sắc và làm chủ hoàn toàn thế trận, cuối cùng vinh quang đã đến với đội bóng của Văn Lâm.

Cụ thể, Muangthong đã có chiến thắng 2-0 trước Sukhothai với pha lập công của Teerasil Dangda ở phút thứ 45 và Heberty ở phút thứ 57. Với kết quả này, Muangthong đã tạm thoát khỏi vị trí bét bảng khi vượt qua Suphanburi (đội có cùng 11 điểm) nhờ hơn về hiệu số.

Ở trận đấu này, thủ thành Văn Lâm vẫn tiếp tục là cái tên được HLV Yoon Jong-hwan tin tưởng trong khung gỗ của Muangthong. Anh có một ngày làm việc  không mấy vất vả trước sức tấn công quá rời rạc đến từ đội khách. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam chủ yếu phải đối đầu với những pha xuống biên, tạt cánh hoặc những cú sút xa vô hại.

 Văn Lâm được báo Thái chấm số điểm trung bình hình ảnh
Văn Lâm đã có một ngày thi đấu không mấy vất vả

Chính vì vậy, sau trận thắng đó mà Đặng Văn Lâm chỉ nhận được số điểm 5.5 từ trang Siamsport của Thái Lan. Anh cùng với Suphanan Bureerat, Oh Ban-suk là những cầu thủ nhận điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà.

Mặc dù nhận số điểm thấp như vậy nhưng chắc hẳn Văn Lâm cũng sẽ không quá quan trọng đối với vấn đề này khi mà đội nhà của anh đã có chiến thắng đầu tiên sau chuỗi 8 trận đấu chỉ biết đến hoà và thua. Nếu được chấm điểm cao mà đội nhà phải chịu thất bại hoặc thi đấu kém hiệu quả thì tất cả cũng là vô nghĩa đối với Văn Lâm.

Theo đó, Văn Lâm sẽ cùng với các đồng đội của mình tại ĐT Việt Nam chạm trán người Thái tại trận mở màn hữu King’s Cup 2019 vào ngày 5/6 tới. Anh và người đồng đội Lương Xuân Trường cũng đang thi đấu tại xứ chùa Vàng ở lại Thái Lan để chờ hội quân với ĐT Việt nam vào ngày 1/6.

Video: Muangthong United 2-0 Sukhothai


Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X