Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB Quảng Nam đạt thỏa thuận trói chân hàng loạt trụ cột

Thứ Hai 02/11/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban huấn luyện CLB Quảng Nam đã có thể phần nào an tâm về lực lượng khi một loạt cầu thủ trụ cột đã cam kết ở lại gắn bó với đội bóng.

  

Thất bại trong cuộc đua trụ hạng với Nam Định buộc nhà cựu vương V-League Quảng Nam sẽ phải xuống đá ở giải hạng Nhất mùa tới. Đây thực sự là một câu chuyện buồn của bóng đá xứ Quảng bởi mới chỉ cách đó 3 mùa giải, họ còn đang hân hoan vui sướng khi lên đỉnh V-League 2017. 

CLB Quảng Nam đạt thỏa thuận trói chân hàng loạt trụ cột hình ảnh
Sau HLV Nguyễn Thành Công, nhiều thành viên đã cam kết ở lại cống hiến cho CLB Quảng Nam

Với việc xuống hạng, CLB Quảng Nam lúc này cũng đang đối mặt với nguy cơ 'tan đàn, xẻ nghé' khi nhiều cầu thủ có thể sẽ gia nhập các đội bóng khác để tiếp tục được thi đấu ở V-League. 

Tuy nhiên, theo thông tin được phát đi thì Quảng Nam FC vẫn sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, quyết tâm tái thiết để có thể sớm trở lại sân chơi V-League ngay tại mùa 2022. 

Để giữ chân các trụ cột, mọi chế độ, lót tay, lương thưởng của các thành viên đội bóng gần như sẽ không bị giảm nhằm giúp họ yên tâm ở lại cống hiến cho đội bóng xứ Quảng. Bên cạnh đó, BLĐ đội bóng cũng đã có những buổi làm việc để chốt tương lai các thành viên trong đội. 

Sau khi giữ chân HLV Thành Công, CLB Quảng Nam cũng đã thuyết phục được nhiều cầu thủ ở lại trong đó phải kể tới đội trưởng Đinh Thanh Trung, thủ môn Phạm Văn Cường, trung vệ Mạnh Toàn, hậu vệ Anh Hùng, Văn Hà... đã xác nhận sẽ ở lại tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Quảng.

Được biết các cầu thủ này đã xác nhận sẽ ở lại tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Quảng, trong khi một số cầu thủ khác như Huy Hùng, Minh Tuấn chưa đưa ra câu trả lời. 

Quảng Nam xuống hạng: 1000 ngày cho một cơn ác mộng
CLB Quảng Nam đã chính thức xuống hạng sau khi không thể vượt qua đối thủ Nam Định ở nhóm B. Đây thực sự là một cơn ác mộng với đội bóng mà chỉ trước đó hơn...
Tướng mới của Quảng Nam giữ chỉ số đứng đầu V-League
Dù không thể cứu được CLB Quảng Nam trụ lại V-League năm sau song HLV Nguyễn Thành Công vẫn có chỉ số cầm quân khá ấn tượng ở mùa giải năm nay.
CLB Quảng Nam xuống hạng, Đinh Thanh Trung nói gì về tương lai?
Chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017 đã có những chia sẻ về chuyện tương lai, sau khi đội nhà phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.
Trùng hợp: CLB Quảng Nam thành hay bại đều do chỉ số phụ
Chỉ 3 năm sau khi leo lên đỉnh V-League, CLB Quảng Nam đã phải nói lời chia tay giải đấu sau màn trình diễn bết bát ở mùa giải 2020. Điều trùng hợp khi Quảng...
Quảng Nam xuống hạng, HLV Nguyễn Thành Công vẫn cam kết tương lai lâu dài
HLV Nguyễn Thành Công cam kết tương lai tại Quảng Nam sau khi vừa cùng đội bóng xuống hạng tại V.League 2020.

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X