Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Than Quảng Ninh có nguy cơ mất nhiều trụ cột sau mùa giải V-League 2020

Thứ Sáu 06/11/2020 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Than Quảng Ninh đang đối mặt với nhiều thách thức khi V-League 2020 hạ màn. Đó là việc sẽ có nhiều gương mặt trụ cột chính thức hết hợp đồng với đội bóng.

Khi mỗi mùa giải trôi qua thì đó cũng là lúc các CLB phải đối mặt với nhiều thách thức, trong đó có bài toán giữ chân các trụ cột khi hợp đồng giữa hai bên hết hạn.

Và CLB Than Quảng Ninh lúc này cũng đang rơi vào tình cảnh đó. Sau khi mùa giải 2020 khép lại, sẽ có một loạt các cầu thủ trụ cột hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng Đất Mỏ.

Một loạt cầu thủ trụ cột hết hợp đồng với Than Quảng Ninh hình ảnh
Nhiều cầu thủ trụ cột sẽ hết hợp đồng với Than Quảng Ninh sau mùa giải năm nay

Và nhiều khả năng, đội chủ sân Cẩm Phả sẽ phải nói lời chia tay với hậu vệ Xuân Hùng, tiền vệ Thế Mạnh, Nguyên Sa hay tiền đạo Hữu Khôi. Trước đó, họ đã chính thức xác nhận chia tay Giang Trần Quách Tân, khi cầu thủ này chuyển tới đầu quân cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại mùa 2021.

Được biết lúc này, Ban lãnh đạo Than Quảng Ninh vẫn đang cố gắng đàm phán với các cầu thủ về các điều khoản lương và phí lót tay để giữ chân các cầu thủ trụ cột.

Ở mùa bóng 2020, dù gặp nhiều khó khăn, nhất là trong giai đoạn 2 khi phải chia tay 3 gương mặt có tầm ảnh hưởng lớn là Fagan, Xuân Tú, Hồng Quân song đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng và bám sát nhóm vô địch cho tới tận vòng đấu áp chót của mùa giải.

Theo lịch thi đấu, Than Quảng Ninh sẽ đối đầu với CLB Hà Nội trên sân Cẩm Phả vào lúc 17h00 ngày 8/11. Trận đấu này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc đua vô địch V-League năm nay. Nếu Hà Nội không thể đánh bại đội chủ nhà, họ sẽ chính thức để mất cúp vào tay đội bóng 'láng giềng' Viettel bởi khoảng cách 2 đội lúc này đang là 2 điểm.

Than Quảng Ninh mang tin vui tới NHM trước trận gặp Hà Nội
Ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh mới đây đã đưa ra quyết định mở cửa sân Cẩm Phả nhằm tạo điều kiện để NHM có thể trực tiếp vào sân cổ vũ hai đội.
Mạc Hồng Quân: Sang Hải Phòng tôi phải chạy gấp đôi ở Than Quảng Ninh
Mạc Hồng Quân có những chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Hải Phòng dưới dạng cho mượn từ Than Quảng Ninh.
Than Quảng Ninh bất ngờ chia tay trụ cột trước ngày hạ màn V-League 2020
Theo thông tin mới nhất thì CLB Than Quảng Ninh sẽ để cầu thủ trụ cột Giang Trần Quách Tân gia nhập đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa bóng 2021.
Sân Cẩm Phả và ký ức buồn trong cuộc đua vô địch của CLB Hà Nội
Muốn chinh phục thành công chức vô địch V-League 2020, CLB Hà Nội sẽ phải đánh bại chủ nhà Than Quảng Ninh ở cuộc làm khách tới đây. Song đó có phải nhiệm vụ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X