Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CLB có thể bị phạt nặng vì "đi đêm" với ngoại binh hay nhất V-League

Thứ Sáu 23/02/2018 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một CLB V-League đứng trước án phạt nặng vì "đi đêm" với ngoại binh xuất sắc nhất V.League 2017 - Claudecir dos Júnior.


Như những thông tin đã được Bongda24h đăng tải, trong thời gian vừa qua, chân sút ngoại thi đấu ấn tượng nhất V.League 2017 - Claudecir dos Júnior đã có thái độ không đúng mực và thiếu tôn trọng BLĐ CLB Quảng Nam.

Cụ thể, sau màn trình diễn thăng hoa ở mùa giải trước, Claudecir đã được nhiều đội bóng theo đuổi. Và ngay lập tức tiền đạo người Brazil đã mắc bệnh 'ngôi sao'. Khi mùa giải 2017 khép lại, cầu thủ này đã về Brazil nghỉ ngơi và không chịu trở lại Việt Nam tập trung với lý do "vợ phải mổ và quê nhà bị lũ lụt". 

Mot CLB co the bi phat nang vi di dem voi ngoai binh hay nhat V-League hinh anh
Claudecir (trái) đang nhận án phạt nặng từ CLB Quảng Nam 

Bên cạnh đó, người đại diện của Claudecir còn yêu cầu CLB Quảng Nam phải thanh lý hợp đồng cho Claudecir để anh chuyển sang đội bóng khác, với lý do "CLB đối xử không công bằng, không chịu tăng lương". Khi yêu cầu không được đáp ứng, họ còn làm giả hộp thư của FIFA để đe dọa, cũng như tạo ra hợp đồng giả với một đội bóng Trung Quốc nhằm gây áp lực cho CLB chủ quản Quảng Nam.

Không những thế, Claudecir còn đặt bút ký vào một bản hợp đồng chính thức với một đội bóng ở V-League với mức lương hậu hĩnh. Đội bóng này thậm chí đã đăng ký tên của Claudecir lên AFC để tham dự giải quốc tế. Tuy vậy khi biết mình mắc sai lầm, họ đã vội vàng nhờ VFF xin rút lại tên của Claudecir.

Biết được sự việc này, BLĐ Quảng Nam đã ra án phạt nội bộ rất nặng với ngoại binh Claudecir. Cụ thể ngôi sao người Brazil sẽ 'treo giò' ở giai đoạn lượt đi V-League 2018. Nếu muốn được tự do, Claudecir phải đền bù 500 nghìn USD cho chi phí giải phóng hợp đồng có thời hạn 1 năm với đội chủ sân Tam Kỳ.

Ngoài ra, nếu mọi chuyện không được giải quyết êm đẹp thì trong thời gian tới thì nhiều khả năng Quảng Nam sẽ đưa vụ việc lên VFF cũng như Tòa án trọng tài thể thao (CAS) về việc Claudecir tự ý ký hợp đồng với một đội bóng khác. Khi đó, CLB này cũng sẽ phải đối diện với án phạt rất nặng vì tự ý kí hợp đồng chui với cầu thủ mà không thông qua đơn vị chủ quản.

T.L (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X