Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội bị thủng lưới, Moses "đòi công lý" từ trọng tài và cái kết

Thứ Tư 04/11/2020 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi tiền đạo Geovane có pha nã đại bác gỡ hòa 1-1 cho Sài Gòn, tiền vệ Moses đã tìm đến trọng tài chính phản đối vì cho rằng trước đó Geovane đã phạm lỗi với mình. Nhưng đổi lại là một tấm thẻ vàng cho cầu thủ Hà Nội.

 

Tình huống ghi bàn của CLB Sài Gòn đến ở phút thi đấu thứ 40. Sau pha phát bóng lên của thủ thành Văn Phong, bóng tới vị trí của tiền vệ Moses bên phía Hà Nội. Ngay lập tức tiền đạo Geovane Magno đã ập vào áp sát và cướp được bóng. Để rồi sau đó ngoại binh người Brazil tung ra cú sút xa làm cháy lưới khung thành thủ môn Tấn Trường. 

Ha Noi vs Sai Gon
Moses lao tới khiếu nại với trọng tài chính vì cho rằng Geovane đã phạm lỗi với mình

Ngay sau khi Sài Gòn gỡ hòa, tiền vệ Moses đã chạy tới xô đẩy trọng tài chính để phân bua vì cho rằng bàn thắng của Geovane không hợp lệ do cầu thủ này đã phạm lỗi trong tình huống cướp bóng trước đó. 

Tuy nhiên, không những không đứng về phía Moses, trọng tài chính còn rút ra 1 thẻ vàng để cảnh cáo ngoại binh bên phía Hà Nội. Sau tình huống này, các thành viên BHL Hà Nội cũng có những hành động gây áp lực với tổ trọng tài song điều đó không làm thay đổi được quyết định công nhận bàn thắng cho Sài Gòn.

Moses bi the vang
Moses bị thẻ vàng vì lỗi phản ứng.
Chủ nhà Hà Nội ôm hận sau siêu phẩm sút xa của ngoại binh Sài Gòn FC
Bất chấp việc bị Hà Nội ép sân, CLB Sài Gòn vẫn tận dụng tốt những cơ hội phản công. Và một trong số đó đã dẫn tới bàn gỡ hòa 1-1 của Geovane.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X