Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thử việc "hàng thải" của Bình Dương

Thứ Ba 08/12/2015 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi kết thúc giải U21 Quốc tế, những cầu thủ còn lại của HAGL quay về Hàm Rồng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

HAGL thu viec hang thai cua Binh Duong hinh anh
Moreira thử việc ở HAGL

Tại V-League 2016, HAGL không đặt mục tiêu cao nên sự chuẩn bị là rất sơ sài. Cho tới lúc này, họ mới chỉ chiêu mộ được 2 nội binh đã lớn tuổi là Văn Pho và Vĩnh Lợi. Trong khi đó, các ngoại binh đều bị đánh giá là chất lượng thấp. Mới đây, Yokohama FC đã gửi sang tiền vệ Ideguchi theo dạng cho mượn 1 năm để thay thế Tuấn Anh. Tuy nhiên chất lượng của cầu thủ này bị đánh giá là không khá hơn mặt bằng chung V-League.

Trước khi chiêu mộ Ideguchi, HAGL cũng đã tiến hành thử việc với tiền đạo Eliel Cruz Guardiano người Brazil. Dù vậy cựu cầu thủ từng thi đấu ở giải Malaysia tương đối nặng nề nên khó lòng đảm nhiệm vị trí ghi bàn cho HAGL ở V-League 2016. Mới đây, BLĐ đội bóng phố Núi tiếp tục thử việc thêm mộ ngoại binh nữa là tiền đạo Osmar Moreira.

Osmar Moreira từng khoác áo Mito Hollyhock của Nhật Bản, đội bóng Công Phượng sẽ thi đấu ở mùa giải tới. Tuy nhiên chất lượng của tiền đạo 28 tuổi đã sớm bị giới chuyên môn đánh giá là “hàng lởm”. Cách đây chưa lâu, Moreira từng thử việc ở Bình Dương tại BTV Cup nhưng thi đấu cực kỳ thất vọng. Không chỉ khả năng ghi bàn hạn chế mà các pha xử lý bóng của tiền đạo này cũng hết sức vụng về. Dù năm nay đã 28 tuổi nhưng trong suốt sự nghiệp của mình Moreira chưa từng trụ lại CLB nào quá 1 mùa giải vì đều bị thanh lý hợp đồng.

Tại V-League 2015, HAGL sẽ tìm người thay thế 3 trụ cột ra nước ngoài thi đấu là Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Tuy nhiên đội bóng phố Núi cũng không quá mặn mà việc chiêu mộ cầu thủ trên TTCN. Theo tiết lộ của bầu Đức, HAGL không đặt mục tiêu cao tại V-League 2015 nên không cần mua sắm gì nhiều.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X