Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới trở lại sau chấn thương, Xuân Mạnh bi quan về cơ hội lên tuyển Việt Nam

Thứ Hai 27/05/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam, hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh tỏ ra khá tự ti về cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Xuân Mạnh bi quan về cơ hội lên tuyển Việt Nam

Hậu vệ Xuân Mạnh đã trở lại thi đấu ở một hai vòng đấu gần đây sau khi bình phục chấn thương gặp phải ở cuối mùa giải trước. Mặc dù vậy, việc nghỉ thi đấu quá lâu khiến cầu thủ xứ Nghệ tỏ ra khá tự ti về cơ hội được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Xuân Mạnh bi quan về cơ hội lên tuyển Việt Nam hình ảnh
Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh

Trước ngày chốt danh sách chính thức ĐT Việt Nam, Xuân Mạnh tâm sự: “Thời gian tôi nghỉ dưỡng thương cũng khá dài và hiện tại vẫn chưa lấy lại cảm giác bóng hoàn hảo nhất. Tôi nghĩ khả năng lên tuyển là rất khó khăn. Hiện tại, V-League vẫn có rất nhiều cầu thủ thi đấu tốt nên tôi phải cố gắng hết sức để được trao cơ hội và thể hiện hết mình."

Ở mùa giải năm nay, NHM đang được chứng kiến Phạm Xuân Mạnh thi đấu ở một vị trí hoàn toàn mới. Nhờ sở hữu lối đá khó chịu cùng khả năng tạo đột biến ở hành lang cánh, cầu thủ sinh năm 1996 đã được HLV Nguyễn Đức Thắng giao cho một vị trí thi đấu mới toanh – đó là tiền vệ cánh trái.

Nói về điều này, cựu thành viên U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu Á 2018 cho biết: "Khi còn thi đấu ở những lứa trẻ, tôi rất thường thi đấu ở vị trí tiền vệ nên giờ đây, khi được xếp đá như thế tôi dễ dàng thích nghi và cố gắng hoàn thành nhiệm vụ. Nhưng đã lâu chưa đá vị trí này nên tôi cũng gặp không ít khó khăn”.

Hiện tại, Xuân Mạnh và các đồng đội đang chuẩn bị cho trận đấu với Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất diễn ra vào ngày 31/05 tới. Và biết đâu với những gì đã thể hiện trong quá khứ, cầu thủ SLNA lại tiếp tục được thầy Park trọng dụng thì sao.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X