Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mới tập buổi đầu tiên, Đình Tùng khen HLV Hữu Thắng hết lời

Thứ Tư 16/03/2016 02:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội dưới sự chỉ đạo của HLV Hữu Thắng.
 

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả lịch tường thuật trực tiếp bóng đá trên các kênh truyền hình

Dinh Tung hang say tap luyen duoi chi su chi dao cua HLV Huu Thang
Đình Tùng hăng say tập luyện dưới chỉ sự chỉ đạo của HLV Hữu Thắng

Lần hội quân đầu tiên trong năm 2016 hết sức đặc biệt khi đây cũng là lần đầu HLV Hữu Thắng làm việc ở đội tuyển Việt Nam. Dù thiếu vắng quá nửa đội hình vì nhiều lý do nhưng không khí buổi tập của đội tuyển hết sức vui vẻ và cởi mở. Đặc biệt các tuyển thủ phấn khích khi có thầy mới, giáo án mới.

Tiền đạo Đình Tùng là một trong những người vui mừng nhất bởi với HLV Hữu Thắng, anh sẽ được khoác áo đội tuyển nhiều hơn trước đây. Vì thế, Tùng “con” lập tức khen vị tân thuyền trưởng mới: “HLV Hữu Thắng chủ trương chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ và tận dụng tối đa những lợi thế về sự nhanh nhẹn cũng như kỹ thuật của cầu thủ bóng đá Việt Nam. Đây là điểm khác biệt lớn nhất với HLV Miura trước kia”.

Hữu Thắng và công thức “thủ SLNA + công HAGL”
Hôm nay, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân lần đầu tiên trong năm 2016 và cũng là lần đầu dưới thời HLV Hữu Thắng.

Chân sút của Thanh Hóa đang rất hưng phấn sẽ tìm được chỗ đứng trong đội tuyển dưới triều đại mới: “Do vẫn đang thi đấu ở V-League nên toàn đội không gặp vấn đề gì về thể lực và có thể tập luyện tốt với giáo án này. Đây là lần đầu tiên tôi tập luyện dưới sự giám sát của HLV Hữu Thắng nên bản thân còn rất hồi hộp. Bên cạnh đó, cá nhân tôi cũng vui mừng vì mình được các HLV đánh giá cao khi triệu tập lên tuyển”.

Ngoài ra, Đình Tùng còn đứng về phía HLV Hữu Thắng khi đang có thông tin chiến lược gia này ưu tiên cầu thủ đồng hương khi có tới 9 cầu thủ xứ Nghệ được triệu tập. Tiền đạo 28 tuổi chia sẻ: “Dù thi đấu ở nhiều CLB khác nhau những đã lên tuyển thì toàn đội là người một nhà. Vì thế tôi không cho rằng HLV Hữu Thắng sẽ thiên vị ai”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X