Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Mối quan hệ đặc biệt giữa HLV Bangkok và HLV Vũ Hồng Việt

Thứ Ba 01/10/2024 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán vào ngày mai trong khuôn khổ AFC Champions League Two (ACL2), HLV Totchtawan Sripan có màn tái ngộ với người đồng đội cũ Vũ Hồng Việt.

Cả hai là đồng đội trong màu áo HAGL năm 2004. Nói về điều này, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Thời đó chúng tôi là đồng đội, ngoài ra còn có Dusit ở HAGL. Bộ ba Thái Lan khi đó giúp HAGL giành nhiều danh hiệu. Totchtawan là cầu thủ thiên về tấn công, chuyền bóng rất hay và khi là HLV, anh ấy truyền tải những kinh nghiệm cho các cầu thủ.

Trong khi đó, thuyền trưởng Bangkok United – Totchtawan Sripan bày tỏ: “Tôi đã từng chơi cho HAGL nhưng khi trở lại Việt Nam, tôi cảm thấy hào hứng hơn. Khi tôi còn thi đấu cho HAGL, tôi và Việt từng là đồng đội của nhau, anh ta là người có tính cách tốt bụng và khiêm nhường.

HLV Totchtawan Sripan
HLV Totchtawan Sripan

Cơ sở vật chất và khí hậu Việt Nam không thay đổi quá nhiều nhưng giải đấu và cầu thủ thì có. Giải đấu của các bạn được nâng cao và mang về nhiều cầu thủ quốc tế về nên giải đấu thêm phần hấp dẫn và cạnh tranh hơn.

Đây là trận đấu thứ 2 của chúng tôi và đã có 3 điểm trước Singapore và trận đấu này cũng vậy. chúng tôi đặt mục tiêu có 3 điểm trước đội chủ nhà”.

Nói về đối thủ Nam Định, cựu cầu thủ Thái Lan nhận xét: “Chúng tôi luôn nghiên cứu kĩ từng đội và chúng tôi chuẩn bị 1 cách kĩ càng dù đối thủ có là ai. Chúng tôi không tập trung vào cá nhân nào và hướng đến màn trình diễn tốt nhất”.

Trận đấu giữa CLB Nam Định vs Bangkok United sẽ diễn ra trên SVĐ Thiên Trường vào lúc 19h00 ngày 2/10.

Trước màn chạm trán Bangkok, HLV Nam Định tin Son tiếp tục ghi bànTrước màn chạm trán Bangkok, HLV Nam Định tin Son tiếp tục ghi bàn
HLV Vũ Hồng Việt và đội trưởng Nguyên Mạnh đã có những chia sẻ trước trận gặp Bangkok United vào ngày mai, trong khuôn khổ AFC Champions League Two (ACL2).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X