Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: Công Phượng được bổ sung vào ĐT Việt Nam

Thứ Hai 28/09/2015 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay mới là ngày đầu tiên thầy trò HLV Miura tập luyện để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan vào tháng 10 tới. Thế nhưng lực lượng đội tuyển đã có sự xáo trộn do chấn thương của các trụ cột.
 

Vu Minh Tuan lai phai roi doi tuyen vi chan thuong
Vũ Minh Tuấn lại phải rời đội tuyển vì chấn thương

Hôm qua ngày 27/9, ĐTQG mới chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho loạt trận tiếp theo của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Sáng nay thì đội bóng áo đỏ mới có buổi tập đầu tiên tại trung tâm huấn luyện mới hoàn thành của Viettel. Thậm chí, 1 số tuyển thủ vừa tham gia trận chung kết Cúp Quốc gia của Bình Dương và Hà Nội T&T còn chưa kịp hội quân thì đã có người phải chia tay đội tuyển.

Như thường lệ, HLV Miura bắt các cầu thủ kiểm tra tổng thể sức khỏe để đảm bảo không gặp chấn thương nào. Thế nhưng sau buổi tập sáng thì đã có tiền vệ Vũ Minh Tuấn và thủ môn Minh Long gặp vấn đề. Ngay lập tức ông thầy người Nhật đã có cuộc họp với bác sĩ của đội tuyển và đưa ra quyết định gọi người thay thế. Cụ thể, Tiền vệ Ngọc Thắng của SHB Đà Nẵng sẽ được triệu tập thay thế Minh Tuấn trong trận Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan. Như vậy, thành phần thêm 1 lần cầu thủ nội được HLV Miura đánh giá cao nhất là Vũ Minh Tuấn lại lỡ hẹn với ĐT Việt Nam vì chấn thương. Cùng với đó thủ thủ môn Hoài Anh của Than Quảng Ninh cũng được triệu tập khẩn cấp để thay thế Minh Long.

Chưa dừng lại ở đó, vào cuối giờ chiều ngày hôm nay HLV Miura tiếp tục bổ sung thêm tiền đạo Công Phượng vào ĐT Việt Nam. Theo đó chân sút sẽ thi đấu cho CLB Mito Hollyhock ở mùa giải tới đã được chiến lược gia người Nhật đặt niềm tin. Có lẽ HLV Miura vẫn chưa yên tâm về hàng công của đội nhà dù đã bổ sung thêm Văn Thắng và Đình Tùng bên cạnh Công Vinh và Văn Quyết.

Trong 1 thông tin liên quan thì Ban kỷ luật VFF đã quyết định không xử phạt trung vệ Dương Thanh Hào sau pha vào bóng thô bạo với Abass ở Siêu cúp Quốc gia vừa qua. Hậu vệ của Hà Nội T&T chỉ bị treo giò 2 trận tại Cúp Quốc gia và vẫn sẽ cùng đội bóng áo đỏ tham gia 2 trận Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan vào tháng 10 tới.

Danh sách cụ thể 27 tuyển thủ ĐT Việt Nam: Văn Thắng góp mặt, Công Phượng bị loại
Không lâu sau khi VFF gửi giấy triệu tập tới các CLB thì danh sách 23 tuyển thủ tham gia trận Việt Nam vs Iraq và gặp Thái Lan đã được xác định. Văn Thắng là...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X