Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mỗi cầu thủ sẽ có hợp đồng bảo hiểm 300 triệu

Thứ Ba 26/01/2016 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như lời hứa ngay từ khi nhậm chức, Tổng giám đốc Cao Văn Chóng của VPF đã hoàn tất công tác chăm lo bảo hiểm cho cầu thủ kể từ mùa giải V-League 2016.

Ke tu V-League 2016, cac cau thu se duoc bao hiem than the
Kể từ V-League 2016, các cầu thủ sẽ được bảo hiểm thân thể

Sau cú phốt Quế Ngọc Hải, Anh Khoa ở mùa giải trước thì đã nổi lên rất nhiều tranh cãi. Cuối cùng, VPF đã quyết định mua toàn bộ bảo hiểm cho cầu thủ ở mùa giải V-League 2016. Theo đó tất cả cầu thủ, HLV, trọng tài, những người tham gia giải đấu đều được mua bảo hiểm thân thể. Riêng cầu thủ được nhận gói bảo hiểm đặc biệt 300 triệu đồng/ mùa, trọng tài sẽ ít hơn với hợp đồng 200 triệu đồng/ mùa.

Hôm qua, TGĐ VPF Cao Văn Chóng đã tuyên bố về vấn đề bảo hiểm thân thể cho cầu thủ: “Về mặt thông lệ chung, CLB hoặc cầu thủ tự trang bị là chính. Tuy nhiên, trong bối cảnh Việt Nam giao về cho CLB, cầu thủ, còn mới mẻ quá. VPF tạm thời bao sân làm thay. Khi trình bày, có chọn được đơn vị bảo hiểm Hùng Vương sẵn sàng cup cấp các gói dịch vụ đó cho tất cả các cầu thủ, trọng tài, ban tổ chức… tham gia giải chuyên nghiệp như V-League, hạng Nhất. Theo đó, các cầu thủ chuyên nghiệp sẽ được hưởng hợp đồng chuyên nghiệp có giá trị 300 triệu đồng mỗi mùa. Con số này của trọng tài, giám sát là 200 triệu đồng. Hợp đồng này sẽ có thời hạn là 2 mùa bóng”.

HLV Lê Thụy Hải bất ngờ về dẫn dắt Thanh Hóa
(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì những lời đồn đoán đã thành hiện thực khi HLV Lê Thụy Hải đã chính thức quay về Thanh Hóa để làm việc với ban lãnh đạo đội bóng....

Cũng trong buổi họp báo này, VPF đã ký hợp đồng với công ty Sportradar để ngăn ngừa tiêu cực tại V-League 2016. Sportradar là công ty thu thập thông tin thể thao hàng đầu thế giới, sẽ cung cấp những tư liệu bất thường của V-League 2016 tới VPF để xử lý. Các trận đấu có “mùi” hoặc tăng vọt tiền cá cược ở mùa giải tới sẽ bị điều tra kỹ lưỡng.

Một thông tin liên quan khác đến mùa giải tới là VPF đã cho ra đời kênh truyền thông VPF Media. Theo đó toàn bộ các trận ở V-League 2016 sẽ được truyền hình trực tiếp, ngoài ra còn có một số trận ở giải Hạng Nhất hay các trận đấu của đội tuyển Quốc gia. Bên cạnh việc phối hợp với các đài trung ương, địa phương thì VPF sẽ trực tiếp sản xuất các trận đấu mà không được trực tiếp trên truyền hình để phục vụ khán giả.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X