Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mơ xa, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập lượng lớn cầu thủ lên các đội tuyển

Thứ Năm 11/04/2019 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho các giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam trong năm nay, HLV Park Hang Seo dự tính sẽ triệu tập nhiều cầu thủ lên các ĐT U23 và ĐT Việt Nam.

Sau Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo sẽ còn hai chiến dịch lớn trong năm nay, đó là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Mục tiêu của nhà cầm quân không ngoài việc giành HCV SEA Games và cố gắng thi đấu tốt nhất ở vòng loại World Cup.

HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập gần 100 cầu thủ lên các đội tuyển hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập gần 100 cầu thủ lên các đội tuyển trong tháng 5 tới

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu này, dự kiến trong tháng 5 tới, cả hai đội tuyển U23 và ĐTQG sẽ tập trung trong các đợt "FIFA day", với số lượng cầu thủ đông đảo có thể lên tới 56 cầu thủ.

Nói về chuyện này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Để chuẩn bị cho chiến dịch World Cup và SEA Games tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ cố gắng không bỏ sót nhân tài, bằng cách cùng lúc gọi nhiều cầu thủ ở cả đội tuyển quốc gia và U23 để có nhiều sự lựa chọn”.

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cả hai đấu trường quan trọng, VFF cũng sẽ lên kế hoạch và tạo điều kiện tối ưu để đội tuyển quốc gia và tuyển U23 Việt Nam có những trận đấu giao hữu bổ ích trong thời gian tới.

Trong khi ĐT Việt Nam lên đường sang Thái Lan dự King’s Cup 2019 thì đội U23 dưới sự phụ trách của GĐKT HAGL Lee Tae Hoon sẽ thi đấu một số trận đấu giao hữu với các CLB hoặc có thể sẽ là một số quân xanh từ nước ngoài do VFF tìm kiếm và mời đến.

Báo Trung Quốc lo ngại khi cầu thủ Việt liên tục xuất ngoại
Tờ Sina của Trung Quốc đã tỏ ra lo lắng cho bóng đá nước nhà khi mà đã có rất nhiều cầu thủ Việt Nam xuất ngoại chơi bóng trong thời gian qua.
Siam Sport: ĐT Việt Nam không có tham vọng vô địch Kings Cup
Báo Thái mới đây đã nhận định mục tiêu mà ĐT Việt Nam hướng đến tại Kings Cup 2019 không phải là chức vô địch.
Cách HLV Park Hang Seo khắc phục điểm yếu của ĐT Việt Nam được tiết lộ
Trợ lý Lư Đình Tuấn tiết lộ về cách HLV Park Hang Seo tìm ra điểm yếu cũng như đưa ra phương án khắc phục cho các lứa tuyển Việt Nam hơn một năm qua.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X