Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mito Hollyhock đại thắng, Công Phượng coi như chắc suất đi Nhật

Thứ Hai 19/10/2015 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cơ hội để Công Phượng đến chơi cho Mito Hollyhock ở mùa giải tới tại J-League 2, giải đấu có thứ hạng ngang bằng với hạng Nhất của Việt Nam, đang ngày càng rộng mở sau chiến thắng của đội bóng vùng Kanto cuối tuần vừa qua.


Mito Hollyhock dai thang, Cong Phuong coi nhu chac suat di Nhat hinh anh
Công Phượng có đến 99% khả năng chơi cho Mito Hollyhock

J2 là giải đấu gồm có 22 đội bóng, thi đấu vòng tròn 2 lượt với tổng cộng 42 trận đấu cho mỗi đội. Ở vòng đấu thứ 37 vừa qua, CLB Mito Hollyhock đã xuất sắc nhảy ba bậc lên vị trí thứ 17 với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tokyo Verdy, đội bóng từng mời tiền vệ Kroekrit Thaweekarn của Thái Lan về thi đấu. Người ghi bàn thắng vào lưới đội bóng thủ đô Tokyo là Mishima Kohei và một tình huống đá phản lưới nhà. Như vậy sau 37 vòng đấu, Mito Hollyhock đã có 40 điểm, nhiều hơn đội bóng thứ 21 là Oita Trinita 5 điểm, và đội bóng cuối bảng là Tochigi SC 7 điểm. Theo điều lệ giải đấu, đội bóng đứng cuối bảng sẽ phải xuống chơi tại J-League 3, còn CLB nào đứng áp chót sẽ phải chơi trận play-off với đội đứng thứ 2 của J3.

Giải hạng 2 của Nhật chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc. Các đối thủ sắp tới của Mito Hollyhock lần lượt sẽ là V-Varen Nagasaki (đang đứng hạng 5), Thespakusatsu Gunma (hạng 15), Roasso Kumamoto (hạng 9), Consadole Sapporo (hạng 13) và Kyoto Sanga FC (hạng 18). Trong khi đó, các đối thủ của Oita Trinita là Consadole Sapporo (hạng 13), Zweigen Kanazawa (hạng 14), Yokohama FC (hạng 16), Omiya Ardija (hạng 1) và Jubilo Iwata (hạng 2). Còn các đối thủ của Tochigi SC là Tokyo Verdy (hạng 7), Tokushima Vortis (hạng 10), Giravanz Kitakyushu (hạng 11), Kyoto Sanga FC (hạng 18) và Consadole Sapporo (hạng 13). Nếu xét về mặt toán học, ta có thể thấy 5 đối thủ còn lại của Mito Hollyhock là dễ chịu hơn so với hai đội bóng đang đứng cuối bảng, với trung bình thứ hạng của 5 đội hiện tại là 12, so với con số 9,2 của đại diện đến từ Nagasaki và 11,8 của đại diện tỉnh Tochigi. Như vậy, có tới 99% khả năng Mito Hollyhock trụ hạng thành công.

Sốc: Công Phượng, Nguyên Mạnh “đá đểu” Ngọc Hải?
Mới đây, các cầu thủ xứ Nghệ đã tổ chức trận đấu từ thiện ở Đô Lương, thế nhưng tấm băng rôn quảng cáo lại in hình… pha phạm lỗi của Ngọc Hải với Anh Khoa.

 

Sở dĩ phong độ của Mito Hollyhock ở cuối mùa giải này là bởi thông tin cho rằng Công Phượng sẽ từ chối gia nhập đại diện của tỉnh Mito nếu như họ không được thi đấu ở J2 ở mùa 2016 bởi bầu Đức rõ ràng không hề muốn cầu thủ cưng của mình phải chơi ở một giải đấu như J3. Theo tiết lộ, vào ngày 30/10 tới đây, tiền đạo Công Phượng sẽ bay sang Nhật để trực tiếp đàm phán hợp đồng với Mito Hollyhock. Hiện tại, cầu thủ gốc Đô Lương, Nghệ An đang tham dự những trận đấu giao hữu gây quỹ từ thiện tại quê nhà cùng những người đàn anh của đội SLNA.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X