Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Mito Hollyhock chính thức giới thiệu tân binh Công Phượng

Thứ Ba 08/12/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu cho Mito Hollyhock đã được xác nhận từ trước. Tuy nhiên phải tới hôm nay thì trên trang chủ của đội bóng này mới giới thiệu tân binh đến từ HAGL.

Mito Hollyhock gioi thieu vu Cong Phuong sang Nhat Ban thi dau  hinh anh
Mito Hollyhock chính thức giới thiệu bản hợp đồng với Công Phượng

Vụ Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu nằm trong thương vụ hợp tác giữa HAGL và CLB Mito Hollyhock. Công Phượng sang J-League 2 thi đấu vừa để học hỏi nhưng cũng là giúp HAGL mở rộng thị trường ở xứ mặt trời mọc. Trong khi đó đội bóng đảo Honshu sẽ thu hút được rất nhiều CĐV người Việt ở đây nếu Công Phượng có mặt trong đội hình Mito.

Dù đã có nhiều thông tin từ trước nhưng phải tới hôm nay thì Mito Hollyhock mới chính thức xác nhận vụ Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu trên trang chủ CLB. Nguồn này giới thiệu súc tích về tiền đạo HAGL: “Chúng tôi xin thông báo cầu thủ Nguyễn Công Phượng từ CLB Hoàng Anh Gia Lai (Việt Nam) sẽ chính thức gia nhập đội bóng kể từ tháng 1/2016. Lễ ký kết hợp đồng chính thức dự kiến sẽ được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 23/12."

Trong bài giới thiệu về vụ Công Phượng sang Nhật Bản thi đấu, BLĐ Mito cũng trích phát biểu của tiền đạo người Nghệ An gửi đến các CLB của đội bóng. Công Phượng từng chia sẻ khi sang Nhật vào đầu tháng 11 vừa qua: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi trở thành một thành viên của CLB Mito Hollyhock trong mùa giải mới. Tôi biết đây là thử thách và cũng là cơ hội cho tôi tiếp tục phát triển bản thân. Vì trong sự nghiệp của tôi, J-League là giải đấu có trình độ rất cao sẽ mang đến cho tôi những kinh nghiệm thi đấu bổ ích”.

“Khi tôi đến thăm CLB, điều tôi cảm nhận được chính là sự cuồng nhiệt của đông đảo CĐV nơi đây. Tất cả mọi thứ tôi thấy được ở đội bóng là vô cùng chuyên nghiệp. Tôi đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên được thử sức ở J-League và hy vọng người hâm mộ sẽ tiếp tục cổ vũ cho tôi cũng như đội bóng trong mùa giải 2016” Công Phượng không ngớt lời khen để lấy lòng các CĐV tại Nhật Bản.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X