Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mito đồng ý để Công Phượng trở lại ĐT Việt Nam đá giao hữu

Thứ Ba 17/05/2016 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vòng 11 V-League 2016 vào cuối tuần này, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Syria trên sân Mỹ Đình.

Mito dong y de Cong Phuong tro lai DT Viet Nam da giao huu hinh anh
Công Phượng chuẩn bị trở lại ĐT Việt Nam

Như đã biết, ĐT Việt Nam của HLV Hữu Thắng sẽ hội quân lần thứ 2 trong năm 2016 vào cuối tháng 5 này. Dù chỉ là đợt tập trung thi đấu giao hữu nhưng đây được coi là đợt cữ dượt quan trọng của đội bóng áo đỏ trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Chúng ta sẽ có trận giao hữu với Syria vào ngày 31/5 tới. Sau đó cả đội sẽ tham gia giải tứ hùng tại Myanmar vào đầu tháng 6.

Ban đầu, VFF và HLV Hữu Thắng không muốn gọi các cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường. Tuy nhiên sau đó chiến lược gia xứ Nghệ vẫn quyết định gọi 3 cầu thủ sinh năm 1995 vào ĐT Việt Nam. Lý do là vì 3 thành viên thuộc biên chế HAGL gần như không được thi đấu ở Hàn Quốc và Nhật Bản.

Bầu Đức và HAGL: 9 năm chỉ trụ hạng là thất bại
Làng bóng đá Việt đang xôn xao việc chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế khẳng định 9 năm đầu tư vào học viện HAGL JMG của bầu Đức là thất bại. Tất nhiên không có...

Thông tin này đã được VFF xác nhận, thậm chí PCT Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ Mito đã đồng ý nhả Công Phượng cho ĐT Việt Nam. Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: “Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam, Trần Quốc Tuấn đã báo một tin vui cho HAGL. Đó là tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được Mito Hollyhock đồng ý cho trở về Việt Nam vào thời gian tới. Công Phượng sẽ có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam. Ngoài Công Phượng, sắp tới có thể là cả Tuấn Anh và Xuân Trường”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X