Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương trải lòng về lần đầu lên tuyển Việt Nam

Thứ Tư 08/11/2017 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ của HAGL, Trần Minh Vương đã có cuộc phỏng vấn báo giới sau buổi tập sáng 8/11 của ĐT Việt Nam.

                

Sáng 8/11, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập thứ 2 trên sân tập của Trung tâm đào tạo trẻ VFF. Sau buổi tập này, tiền vệ tân binh Trần Minh Vương đã được chỉ định tiếp xúc với giới truyền thông. Và cầu thủ của HAGL cũng đã trải lòng về lần đầu lên tuyển Việt Nam của mình.

Minh Vương cho biết: "Em rất vui mừng và bất ngờ khi có tên lên tập trung ĐT Việt Nam đợt này. Có lẽ đã có một chút may mắn với em".

Minh Vuong trai long ve lan dau len tuyen Viet Nam hinh anh
Tiền vệ Minh Vương lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam

Khi được hỏi về sự hòa nhập, tiền vệ sinh năm 1995 tự tin: "Qua hai ngày đầu tiên, toàn đội thực hiện cách chơi bóng ngắn, di chuyển nhiều như ở CLB HAGL nên em hòa nhập khá dễ dàng. Đó cũng là cách chơi mà thầy Park nói về nhiều".

Nói thêm về ông thầy người Hàn Quốc, tiền vệ Minh Vương cho biết: "HLV Park Hang Seo liên tục nói về việc chuyền và di chuyển nhiều. Nhưng thầy chưa đưa ra bài tập chiến thuật nào chi tiết. Ông đang tập trung để rèn cho đội tổ chức phòng ngự và phản công nhanh. Cầu thủ Việt Nam thường thụ động trong việc tổ chức tấn công ngay sau khi phòng ngự thành công".

Tiền vệ sinh năm 1995 cũng tiết lộ HLV Park Hang Seo là người nguyên tắc trong công việc, nhưng cũng khá vui tính. Ông đặc biệt biết đấu tranh cho cầu thủ, luôn yêu cầu điều kiện tốt nhất cho các học trò. Anh thừa nhận đây là một HLV công tâm: "HLV Park Hang Seo là người công bằng. Cơ hội đá chính được chia đều cho các cầu thủ. Ai tập luyện tốt, có phong độ cao sẽ được trọng dụng".

Nói về trận đấu sắp tới gặp Afghanistan, Minh Vương nhận định: "Theo em cơ hội đang chia đều cho mọi người, vì thế tất cả đều phải cố gắng. Afghanistan là một đối thủ mạnh nhưng ĐT Việt Nam cũng có cơ hội rất lớn. Chúng ta cần phải nỗ lực hết mình để giành kết quả tốt".

Danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam:

Thủ môn:  Nguyễn Tuấn Mạnh (Sanna.KH), Phạm Văn Cường (Quảng Nam), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa)

Hậu vệ: Vũ Xuân Cường (FLC Thanh Hóa), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL)

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Lương Xuân Trường (Gangwon), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Đỗ Văn Thuận (Sài Gòn), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Trần Minh Vương (HAGL), Vũ Minh Tuấn (Than.QN), Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)

Tiền đạo: Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương), Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB.ĐN), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X