Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng đã hết “màu mè”, Minh Vương lỡ dở bài tập với ĐT Việt Nam

Thứ Năm 04/11/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam trong buổi tập gần đây đã đón chào sự trở lại của tiền vệ Trần Minh Vương, tuy nhiên anh chưa thể hoàn thành bài tập cùng đội do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

ĐT Việt Nam chào đón Minh Vương

Chiều qua (3/11), ĐT Việt Nam đã có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của vị trợ lý HLV ông Lee Young Jin. Toàn đội đang chuẩn bị cho trận đấu vào hôm 11/11 tới đón tiếp Nhật Bản trên sân Mỹ Đình thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Điều đáng mừng là tiền vệ Trần Minh Vương đã xuất hiện trên sân sau 2 tháng vắng mặt vì chấn thương dây chằng đầu gối. Dù đã bình phục và được triệu tập bổ sung nhưng anh vẫn sẽ phải tập riêng với bác sĩ.

Minh Vương
Minh Vương trở lại tập cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Ngay trước khi bước vào buổi tập, ông Lee Young Jin đã truyền đạt với Minh Vương về khối lượng bài tập dành cho anh, hiện tại tiền vệ của HAGL vẫn bó băng kín một bên gối do chưa bình phục hoàn toàn chấn thương.

Minh Vương chỉ có thể tập 20 phút đầu tiên khi ĐT Việt Nam khởi động, với những bài tập như chuyền bóng hai chạm, di chuyển dứt điểm 1 chạm vào cầu môn nhỏ, cầu thủ sinh năm 1995 đã có thể tham gia cùng toàn đội.

Đến khi toàn đội chuyển sang tập chuyến thuật với cấp độ nâng cao hơn, Minh Vương trở lại tập riêng với bác sỹ Trần Huy Thọ. Theo chia sẻ từ trợ lý Lee Young Jin, với chấn thương của Minh Vương, ĐT Việt Nam không vội vàng trong việc đưa anh trở lại tập luyện chiến thuật ngay cùng tập thể. 

Chia sẻ kinh nghiệm điều trị chấn thương dây chằng của mình, tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng qua từng ngày, Minh Vương sẽ dần dần được đưa vào tập cùng với các đồng đội với khối lượng và thời gian tương ứng.

Công Phượng trở lại với kiểu tóc quen thuộc

Tiền đạo Công Phượng trong buổi tập cùng ngày đã trở về với kiểu tóc quen thuộc. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của HAGL đã gây bất ngờ với kiểu tóc cực “màu mè” được các ngôi sao bóng đá trên thế giới ưa chuộng như Pogba hay Leroy Sané.

 

Công Phượng

Kiểu tóc gây sốt trong thời gian vừa qua của Công Phượng

 

Cầu thủ được mệnh danh là “Messi Việt Nam” phải đeo băng đô để thuận tiện cho việc tập luyện bởi phần tóc mái của anh dài che mất tầm nhìn của mắt. Tiền đạo xứ Nghệ đặt mục tiêu giúp ĐT Việt Nam có điểm trước tuyển Nhật Bản. Anh cũng đang tích cực tập luyện với hy vọng đóng góp nhiều hơn cho thành tích của đội.

 
Công Phượng

Công Phượng trở lại với kiểu tóc quen thuộc cùng băng đô để đảm bảo tóc không trùng xuống mắt. Ảnh: VFF

Vào tối nay 4/11, HLV Park Hang Seo sẽ về Việt Nam. Ông sẽ cùng nhóm cầu thủ U23 Việt Nam mới được triệu tập lên đội tuyển gia nhập quy trình "bong bóng khép kín". Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ dẫn dắt đội tuyển từ ngày 6/11.

Xuân Trường: Giành điểm trước Nhật Bản không dễ nhưng không phải không thểXuân Trường: Giành điểm trước Nhật Bản không dễ nhưng không phải không thể
Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định anh cùng ĐT Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Nhật Bản tại trận đấu trong tháng 11.
Hà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung ĐT Việt NamHà Nội FC không muốn Hùng Dũng lên tập trung ĐT Việt Nam
BLĐ Hà Nội FC mong muốn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tuân thủ đúng phác đồ hồi phục chấn thương thay vì nóng vội trở lại thi đấu.
Chấn thương của Hùng Dũng được chuyên gia y tế đánh giá ra sao?Chấn thương của Hùng Dũng được chuyên gia y tế đánh giá ra sao?
Bộ phận y tế của CLB Hà Nội đánh giá Đỗ Hùng Dũng chưa nên tập trung cùng ĐT Việt Nam.
HLV Park Hang Seo đôn 8 cầu thủ U23 lên ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo đôn 8 cầu thủ U23 lên ĐT Việt Nam
Theo thông tin của LĐBĐ Việt Nam (VFF), sau khi vòng loại U23 châu Á 2022 kết thúc, thầy Park đã lựa chọn ra 8 gương mặt ưng ý nhất để bổ sung vào đội tuyển...
Choáng với số lượng hành lý và thành viên của ĐT Nhật Bản khi tới Việt NamChoáng với số lượng hành lý và thành viên của ĐT Nhật Bản khi tới Việt Nam
ĐT Nhật Bản đang rất quyết tâm để giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình, chạm trán ĐT Việt Nam.
Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam: Đáng lo hơn đáng mừngHùng Dũng lên ĐT Việt Nam: Đáng lo hơn đáng mừng
Việc Đỗ Hùng Dũng được gọi lên ĐT Việt Nam mang đến nhiều lo âu hơn là sự vui mừng.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X