Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo đón tin mừng về lực lượng trước ngày đấu Nhật Bản

Thứ Ba 09/11/2021 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra vào tháng 11 thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

Tiền vệ Minh Vương sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã trải qua 4 trận đấu ở vòng loại cuối cùng  World Cup 2022 với kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên, một tin đáng mừng đối với HLV Park Hang Seo ở thời điểm này là tình hình lực lượng đã có nhiều chuyển biến tích cực.

Hàng loạt những cầu thủ dính chấn thương trong thời gian qua như Tuấn Anh, Minh Vương, Trọng Hoàng đang hồi phục tốt và sẵn sàng ra sân ở trận đấu diễn ra vào tháng 11 của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup. Khả năng tiền vệ Minh Vương sẽ góp mặt trong đội hình đấu Nhật Bản là hoàn toàn có thể xảy ra.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc quá trình bong bóng vào ngày 21/10 tới và được phép nghỉ ngơi ở khách sạn hoặc trở về thăm gia đình trong đợt “xả trại” lần này.

Đến chiều ngày 25/10, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại, chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) tại vòng loại World Cup.

Minh Vương ĐT Việt Nam

Minh Vương sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam

Khi tham gia hội quân cùng đội, tiền vệ Minh Vương sẽ được các bác sĩ tại đội tuyển kiểm tra tình hình cụ thể. Trong những ngày qua, anh đã có thể ra dân và tập luyện nhẹ nhàng cùng bóng.

Trong trường hợp tiền vệ người Thái Bình ra sân, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1 lựa chọn chất lượng ở khả năng tấn công nhờ sự sáng tạo cùng lối chơi kỹ thuật của tiền vệ này.

Ở vòng loại thứ 2 World Cup, Minh Vương đã tỏa sáng ở trận đấu với UAE, Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh đã có cho mình 1 bàn thắng và cùng 1 pha kiến tạo.

Trước đó, Minh Vương đã buộc phải chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương rách dây chằng gối. Thay vì trở về CLB HAGL để dưỡng thương, tuyển thủ này đã lựa chọn ở lại Hà Nội và điều trị tại Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC) của Lương Xuân Trường.

Hai Long và Văn Toản trở lại tập luyện cùng U23 Việt NamHai Long và Văn Toản trở lại tập luyện cùng U23 Việt Nam
U23 Việt Nam đã có đầy đủ lực lượng khi Nguyễn Hai Long và Nguyễn Văn Toản góp mặt trong buổi tập cuối tại UAE.
FIFA đưa ra lời mời đặc biệt cho HLV Park Hang SeoFIFA đưa ra lời mời đặc biệt cho HLV Park Hang Seo
Với tư cách là HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, HLV Park Hang Seo mới đây đã nhận được lời mời từ FIFA để bàn về tương lai của bóng đá thế giới.
Indonesia đánh bại đối thủ từng cầm hòa U23 Việt NamIndonesia đánh bại đối thủ từng cầm hòa U23 Việt Nam
Trong trận đấu giao hữu vừa kết thúc tối 19/10, ĐT U23 Indonesia đã giành thắng lợi trước U23 Tajikistan, đội bóng từng có trận hòa 1-1 với U23 Việt Nam ít...
HLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt NamHLV ĐT Nhật Bản lo lắng trước trận gặp Việt Nam
Theo đó, HLV Hajime Moriyasu đã bày tỏ sự lo lắng khi nhiều trụ cột đang gặp chấn thương trước màn so tài với ĐT Việt Nam sắp tới.
HLV Kiatisuk lên tiếng về tương lai tại HAGLHLV Kiatisuk lên tiếng về tương lai tại HAGL
Trong một chia sẻ mới đây với báo chí Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang đã cho biết ông sẽ sang Việt Nam trong tháng tới. Ông cũng lên tiếng về tương lai của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X