Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không được lên tuyển, Minh Vương sang Hàn Quốc thăm Xuân Trường

Thứ Bảy 16/11/2019 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi mùa giải tại V-League khép lại, cặp đôi của HAGL mới đây đã gặp nhau tại Hàn Quốc, khi tiền vệ Minh Vương sang đây đi du lịch.

Minh Vương tái ngộ Lương Xuân Trường

Trong buổi tập chuẩn bị đại chiến Malaysia vào cuối tháng 9 vừa qua, tiền vệ Xuân Trường đã tự mình dính chấn thương dây chằng đầu gối. Những chấn thương kiểu như này cần khoảng thời gian vài tháng mới có thể bình phục, và cầu thủ quê Tuyên Quang đã sang Hàn Quốc để phẫu thuật.
Trong khi đó, Minh Vương dù kết thúc mùa giải V-League với thành tích ghi bàn cực kỳ ấn tượng, vẫn không được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển vào tháng 11. Tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi, tiền vệ sinh năm 1995 đã sang Hàn Quốc du lịch, tiện thể thăm hỏi tình hình sức khoẻ của người bạn thân.

Tiền vệ Minh Vương sang Hàn Quốc thăm Xuân Trường hình ảnh

Tiền vệ Minh Vương sang Hàn Quốc thăm Xuân Trường


Khi Lương Xuân Trường dính chấn thương quái ác, Trần Minh Vương là cái tên đầu tiên gửi lời động viên, và gọi Trường là “người được chọn” với tài năng thiên phú. Những chia sẻ rất chân thành của Minh Vương với hy vọng người đồng đội thân thiết lâu năm sớm bình phục chấn thương và tái xuất sân cỏ.
Và mới đây trên mạng xã hội, Xuân Trường đã đăng tải bức ảnh được Minh Vương đến thăm. Cả 2 cười đùa rất vui vẻ trong khi đang thưởng thức đồ uống. Rõ ràng, Trường híp cảm thấy rất vui khi được bạn thân đến chơi.
Theo dự kiến, chấn thương của Xuân Trường sẽ mất 6 tháng để bình phục. Trước cầu thủ HAGL, rất nhiều cái tên tại ĐT quốc gia đã dính chấn thương dây chằng, như Phan Văn Đức, Vũ Văn Thanh, Trần Đình Trọng hay Phạm Xuân Mạnh.

Xuân Trường đã phẫu thuật thành công
Không may dính chấn thương ngay trước thềm 2 trận đấu với Malaysia và Indonesia, tiền vệ Xuân Trường đã phải rời tuyển để chữa trị.
Minh Vương viết tâm thư động viên người anh em Xuân Trường
Sau khi hay tin Xuân Trường chấn thương nặng, tiền vệ Minh Vương đã có những chia sẻ động viên đầy chân thành và cảm động trên trang cá nhân nhằm an ủi người...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X