Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương quyết tâm vô địch V-League để tri ân bầu Đức

Thứ Bảy 08/05/2021 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương mới đây đã cho biết mình và các đồng đội sẽ cố gắng đoạt danh hiệu vô địch V-League 2021 để tri ân tới bầu Đức.

Trong một cuộc chia sẻ gần đây với báo chí khi lên tập trung tuyển Việt Nam, tiền vệ Minh Vương đã tâm sự về khát khao giành ngôi vô địch. Anh hi vọng rằng điều đó sẽ làm cho bầu Đức vui.

Tiền vệ quê Thái Bình tâm sự: "Thực sự chúng tôi rất khát khao vô địch V-League. Nếu chức vô địch đến trong năm nay thì thực sự là điều rất trọn vẹn với bầu Đức, một người cực tâm huyết với bóng đá. Tôi nghĩ rằng, toàn đội phải chiến đấu hết mình. Chiến đấu như cách HLV Kiatisuk nói, đó là để làm cho bầu Đức vui".

Minh Vương quyết tâm vô địch V-League để tri ân bầu Đức hình ảnh
Tiền vệ Trần Minh Vương muốn vô địch V-League để tri ân bầu Đức

Minh Vương cũng cho biết mình không bao giờ quên 'công ơn' của bầu Đức. "Tôi ở nhà với bố mẹ ruột chừng 11,12 năm, còn bầu Đức đã nuôi tôi tới 14 năm. Bầu Đức là người dạy dỗ rất nhiều chúng tôi. Để tôi có được như ngày hôm nay chính là nhờ công bầu Đức.

Trước khi đến HAGL, tôi định tới các lò như Nam Định hay Hà Nội T&T. Tuy nhiên thật may mắn với tôi khi được chơi cho HAGL, nơi các thầy dạy dỗ nhiều thứ, từ chuyên môn cho tới cách cư xử".

Minh Vương cũng cho biết bầu Đức rất quan tâm tới mình. Tiền vệ này cũng tiết lộ rằng, bầu Đức từng gọi điện hỏi ban huấn luyện HAGL về việc tại sao anh lại phải ngồi dự bị nhiều vào mùa 2020, dù ở mùa giải trước đó thường xuyên ra sân và đã ghi tới 12 bàn.

Ở mùa giải năm nay, Minh Vương cũng đang chơi khá tốt và có nhiều đóng góp vào thành tích chung của HAGL. Đội bóng phố núi lúc này đang dẫn đầu BXH V-League 2021 với 29 điểm sau 12 vòng, nhiều hơn đối thủ bám đuổi Viettel FC 3 điểm.

Nói về sự lột xác của đội nhà ở mùa giải năm nay, Minh Vương cho biết: "Dưới thời HLV Kiatisuk, các cầu thủ HAGL đã thay đổi nhiều, từ tư duy, chiến thuật cho tới thể lực… Thầy "Sắc" luôn tin chúng tôi có tài năng, luôn muốn thống nhất toàn đội và phát triển mọi người".

Vinh dự được triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, Minh Vương cũng cho biết mình sẽ cố gắng hết sức để trụ lại. Dù có tài năng nhưng tiền vệ sinh năm 1995 này không có nhiều cơ hội thể hiện trên tuyển, khi mà tuyến giữa của ĐT Việt Nam lúc này đang có rất nhiều cầu thủ giỏi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X