Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương không trở về HAGL, quyết hồi phục để trở lại tuyển Việt Nam

Chủ Nhật 03/10/2021 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trần Minh Vương đã thể hiện rõ quyết tâm trở lại khoác áo ĐT Việt Nam sau hơn một tháng vật lộn với chấn thương.

Minh Vương quyết hồi phục để trở lại tuyển Việt Nam

Là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng trong trận thua 2-3 của ĐT Việt Nam trước UAE vừa qua, tưởng như Minh Vương sẽ tiếp tục tỏa sáng khi cùng đoàn quân áo đỏ bước vào tranh tài ở vòng loại thứ 3. 

Song thực tế, chấn thương bất ngờ ập đến đã khiến kế hoạch của tiền vệ quê lúa Thái Bình không thể thực hiện được. 

video


Sau hơn một tháng điều trị trên tuyển mà không có dấu hiệu thuyên giảm, Minh Vương mới đây đã được BHL tuyển Việt Nam cho phép trở về HAGL để điều trị. 

Tuy nhiên có thể do ngại chuyện đi lại trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn rất nguy hiểm nên thay vì về HAGL, Minh Vương đã quyết định ở lại điều trị tại Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC) của Lương Xuân Trường vào thời điểm này.

Mới đây, anh đã đăng tải đoạn video ngắn đang tập phục hồi lên trang cá nhân Facebook kèm theo lời tâm sự có phần nào đó chua xót: "Chưa từng nghĩ rằng sẽ ủng hộ cho IRC".

Rõ ràng Minh Vương không hề mong muốn phải điều trị ở trung tâm IRC. Bản thân là cầu thủ chuyên nghiệp, không chỉ Minh Vương mà mọi cầu thủ đều không muốn nghĩ tới viễn cảnh sẽ dính chấn thương nặng và phải tập hồi phục tại IRC.

Đây thực sự là điều rất đáng tiếc đối với cá nhân Minh Vương, khi tiền vệ sinh năm 1995 thi đấu ấn tượng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á hồi tháng 6 và bước đầu ghi điểm với HLV Park và người hâm mộ.

Hy vọng là với quyết tâm điều trị của mình, tiền vệ Minh Vương sẽ sớm bình phục để kịp trở lại cống hiến cho ĐT Việt Nam trong hai lượt trận tiếp theo tại vòng loại World Cup gặp Nhật Bản và Saudi Arabia trong tháng 11 tới.

Xuân Trường viết tâm thư xúc động an ủi Minh VươngXuân Trường viết tâm thư xúc động an ủi Minh Vương
Trên trang cá nhân, Xuân Trường đã có những chia sẻ xúc động an ủi Minh Vương sau khi người đồng đội dính chấn thương khi tập trung ĐT Việt Nam.
VIDEO: Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Minh Vương vào lưới UAEVIDEO: Xem lại bàn thắng giàu cảm xúc của Minh Vương vào lưới UAE
Pha lập công của Minh Vương là thành quả sau những nỗ lực không biết mệt mỏi của ĐT Việt Nam dù để cho UAE dẫn trước tới 3-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X