Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Minh Vương nói gì khi lỡ hẹn cùng U23 Việt Nam ở M-150 Cup?

Thứ Năm 07/12/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc dính chấn thương bất ngờ sáng qua, tiền vệ Minh Vương đã buộc phải chia tay đội U23 Việt Nam. Và cầu thủ quê Thái Bình đã nói gì với báo giới?

                     

Sáng 6/12, tiền vệ Trần Minh Vương đã không may dính chấn thương trong buổi tổng duyệt của ĐT U23 Việt Nam trước giờ lên đường sang Thái Lan thi đấu. Chấn thương bất ngờ này đã khiến cầu thủ quê Thái Bình buộc phải lỡ hẹn với giải đấu giao hữu sắp tới. Đó thực sự là một tin tức rất buồn với cá nhân cầu thủ sinh năm 1995 cũng như với những người yêu mến bóng đá Việt Nam.

Minh Vuong noi gi khi lo hen cung U23 Viet Nam o M-150 Cup hinh anh
Tiền vệ Minh Vương lỡ hẹn với U23 Việt Nam vì chấn thương

Và ngay sau khi không thể góp mặt cùng thầy trò Park Hang Seo, Minh Vương cũng đã lên tiếng chia sẻ về cảm xúc của mình. "Thật sự năm 2017 với tôi quá đen đủi. Đầu năm nay khi U22 Việt Nam hội quân tôi bị chấn thương gối và không thể tham dự. Cũng vì vết thương đó khiến tôi không kịp góp mặt trong phần của đội tham dự SEA Games 29. Bóng đá là vậy tôi chỉ còn biết cố gắng trở lại ở V-League 2018".

Nói về tình huống dẫn tới chấn thương của mình, tiền vệ từng giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2014 cho biết: "Tôi không hề cố gắng rướn người đoạt bóng hay thể hiện mình gì cả. Đó là pha tranh chấp hết sức bình thường nhưng tự nhiên tôi thấy không ổn từ bắp đùi sau. Có thể do thời gian tập nhiều và cơ địa không được khỏe đã khiến tôi dính phải chấn thương này".

Được biết với chấn thương vừa dính phải, tiền vệ Trần Minh Vương sẽ tạm thời rời xa sân cỏ gần hai tháng. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ của HAGL sẽ lỡ luôn cơ hội góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 01/2018 tới đây tại Trung Quốc. Đó thực sự là một điều rất đáng tiếc với một cầu thủ đã có những sự nỗ lực, cố gắng rất lớn trong suốt một năm vừa qua.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X