Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cảm xúc của Minh Vương khi được thầy Park trao "vé vớt" dự ASIAD 18?

Thứ Sáu 10/08/2018 23:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, tiền vệ Trần Minh Vương đã không giấu được cảm xúc của mình khi bất ngờ được triệu tập trở lại ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD.

Minh Vương nói gì khi được thầy Park trao vé vớt?

Trần Minh Vương là 1 trong số 10 cầu thủ chưa có cơ hội tham dự ASIAD lần này khi bị HLV Park Hang Seo gạt ra khỏi danh sách chính thức 20 cầu thủ dự ASIAD 2018.

Tuy nhiên thật may mắn cho tiền vệ này là một chấn thương bất ngờ xảy đến với trung vệ Nguyễn Thành Chung đã mở ra cơ hội dự ASIAD cho anh.

Minh Vương nói gì khi được thầy Park trao vé vớt dự ASIAD 18 hình ảnh
Minh Vương và HLV Park Hang Seo

Sáng ngày 10/8, Minh Vương đã nhận được thông báo trở lại hội quân Olympic Việt Nam từ VFF, khiến anh phải tức tốc thu dọn hành trang từ quê nhà Thái Bình ngược lên Hà Nội để ra sân bay di chuyển vào Nam.

Chia sẻ nhanh với phóng viên Goal.com sau khi được trở lại đội tuyển Olympic Việt Nam, tiền vệ Minh Vương đã không giấu được sự hồ hởi: "Được Liên đoàn thông báo sáng nay, em cảm thấy vui và bất ngờ. Em thấy mình phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa để cạnh tranh cơ hội ra sân. Nếu có cơ hội em sẽ chơi thật tốt".

Minh Vương sẽ kịp tập trung cùng các đồng đội để lên đường sang Indonesia vào sáng mai 1/8. Hồi đầu năm, tiền vệ của HAGL từng được HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao khi hội quân cùng U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Tuy nhiên chấn thương đáng tiếc sát ngày lên đường sang Trung Quốc đã khiến anh lỡ hẹn với giải đấu lịch sử cùng các đồng đội. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X